Tin mới

Suzuki ra mắt bộ đôi xe ga: Thiết kế đẹp mắt, siêu tiết kiệm xăng, lấn át Honda Vision

Thứ hai, 18/07/2022, 14:02 (GMT+7)

Bộ đôi tay ga 125cc thuộc phân khúc giá rẻ, được đánh giá sẽ là đối thủ đáng gờm cho Vision nếu được bán tại Việt Nam.

Suzuki mới đây đã ra mắt thị trường châu Âu bộ đôi tay ga Avenis 125 và Address 125, tháng 10 năm nay sẽ chính thức được bán ra thị trường.

Cả hai mẫu tay ga mới của Suzuki đều hướng tới nhu cầu di chuyển trong đường phố. Cả hai đều được trang bị động cơ SEP xy lanh đơn dung tích 124,3cc làm mát bằng không khí, có khả năng sản sinh công suất tối đa là 8,7 mã lực và mômen xoắn cực đại 10Nm. Tuy vậy, thiết kế của bộ đôi này lại hướng tới những nhóm khách hàng khác nhau.

Suzuki ra mắt bộ đôi xe ga: Thiết kế đẹp mắt, siêu tiết kiệm xăng, lấn át Honda Vision - Ảnh 1

Suzuki Address 125 là một cái tên khá quen thuộc bởi mẫu xe này từng được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Tuy nhiên phiên bản Address 125 tại châu Âu được thiết kế có phần khác so với chiếc xe phân phối tại Việt Nam. Cụ thể, Address 125 phiên bản châu Âu sở hữu những đường nét mềm mại với đèn pha vuông, dải đèn xi nhan được đặt ở mặt nạ trước, tay cầm phía sau cũng được cách điệu tạo tổng thể nhẹ nhàng phù hợp với nữ giới.

Suzuki ra mắt bộ đôi xe ga: Thiết kế đẹp mắt, siêu tiết kiệm xăng, lấn át Honda Vision - Ảnh 2

Xe cũng được trang bị đồng hồ kỹ thuật số mới tích hợp SEDI (Suzuki Eco Drice Illumination - đèn báo chế độ chạy tiết kiệm xăng). Xe cũng sở hữu cốp chứa đồ rộng rãi và một cổng USB tiện dụng ở phía trước. 

Suzuki ra mắt bộ đôi xe ga: Thiết kế đẹp mắt, siêu tiết kiệm xăng, lấn át Honda Vision - Ảnh 3

Trong khi đó, Suzuki Avenis 125 lại sở hữu thiết kế thể thao hơn với những đường nét góc cạnh. Đèn pha của xe được đặt dưới mặt nạ trước và đèn xi nhan đặt ngay bên trên mang tới ngoại hình mạnh mẽ, phù hợp với người dùng là nam giới hơn. Về các trang bị trên xe, Avenis 125 cũng sử dụng đồng hồ LCD toàn phần và các trang bị khác tương tự Address 125. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news