Tin mới

SV ĐH Văn Lang khiến ‘hội chị em’ điêu đứng vì màn ‘bóc giá’ bộ đồ trăm triệu

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:24 (GMT+7)

Nhìn set đồ hết sức bình thường, tối giản nhưng sau khi nghe chàng sinh viên bóc giá lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng.

Nhắc tới sinh viên, nhiều người còn lưu lại kí ức ăn mì tôm, tiết kiệm, chắt bóp từng chút một để đủ tiền tiêu vào những ngày cuối tháng. Tuy nhiên ngày nay, dường như thời sinh viên phải “để dành” đó đã không còn nữa, thay vào đó là cuộc sống có phần thoải mái hơn. Nhiều sinh viên có điều kiện thậm chí còn được sống khá sang chảnh, sở hữu bộ sưu tập đắt tiền, những món đồ hàng hiệu tiền triệu.

Trào lưu “bóc giá” trang phục đã không còn quá xa lạ với người trẻ. Nhiều clip bóc giá từng khiến Cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì “đắt đỏ”, cũng có những clip khiến nhiều người “dở khóc dở cười” vì mức giá không thể rẻ hơn. Mới đây, trên mạng xã hội lại rần rần chia sẻ video "bóc" giá trang phục của các bạn sinh viên đại học Văn Lang.

Ảnh; chụp màn hình
Ảnh; chụp màn hình

Cụ thể, một đoạn clip ngắn đã được thực hiện tại trường Đại học Văn Lang, phỏng vấn nhanh việc các bạn sinh viên trong trường khi lên lớp sẽ mặc gì. Trong clip, đa phần sinh viên trường đều mặc những bộ trang phục thoải mái, có giá trị cơ bản giao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên, ở gần cuối clip đã xuất hiện một chàng trai “con nhà người ta”.

Chàng trai diện set đồ trông khá đơn giản với tông màu đen, bộ cánh của thanh niên này đã làm “lu mờ” tất cả, chứng minh style ăn mặc “chất lừ”. Tuy nhiên nam sinh viên đã chứng minh độ giàu có của mình ngay sau khi cất lời. Một set đồ tưởng chừng “không có gì” là thế nhưng lại có giá trị lên tới hơn 200 triệu đồng.

Bạn nam này giới thiệu mình là sinh viên năm 2, ngành Công nghệ thông tin của trường Đại học Văn Lang. Chiếc áo phông có giá 380 nghìn đồng. Sau đó là đến chiếc quần có giá không quá đắt khoảng 1 triệu đồng. Tiếp theo là chiếc áo khoác da ở bên ngoài có giá lên tới 1.200 USD (khoảng 27 triệu đồng). 

Đôi giày màu trắng có giá 1,8 triệu đồng. Các món phụ kiện trên người cũng gây sốc khi đồng hồ có giá 3 triệu đồng, chiếc nhẫn với mức giá “trên trời”, tới 95 triệu đồng. Phương tiện đi học của nam thanh niên là chiếc mô tô giá “sương sương” có giá khoảng 80 triệu đồng. Nước hoa bạn sinh viên này dùng để đi học cũng có giá tới 7 triệu đồng. 

Ảnh; chụp màn hình
Ảnh; chụp màn hình

Nguyên “bộ cánh” đi học đơn gian của chàng trai đã ngốn đến 216 triệu đồng. Đây quả thực là một con số không tưởng đối với hầu hết các bạn sinh viên đại học. Tuy nhiên, điều này cũng không quá lạ lẫm bởi Đại học Văn Lang cũng là ngôi trường dành cho các rich kid với mức học phí lên tới hàng trăm triệu cho 4 năm. Những sinh viên theo học học ngành Răng - Hàm - Mặt thì học phí phải gần 1 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news