Tin mới

Syria: Quân đội chính phủ truy quét khủng bố ở Deir ez-Zor

Thứ ba, 19/01/2016, 20:46 (GMT+7)

Quân đội Syria đang không ngừng truy quét các phần tử phiến quân IS tại khu vực Al-Bagaley thuộc thành phố Deir ez-Zor, theo báo Mùa Xuân Nga đưa tin.

Quân đội Syria đang không ngừng truy quét các phần tử phiến quân IS tại khu vực Al-Bagaley thuộc thành phố Deir ez-Zor, theo báo Mùa Xuân Nga đưa tin.

Theo thời báo Mùa Xuân Nga đăng tải, sau khi giành quyền kiểm soát nhiều khu vực trọng điểm tại thành phố Deir ez-Zor, quân đội Syria đang không ngừng truy quét các phần tử khủng bố IS tại khu vực Al-Bagaley thuộc thành phố này.[mecloud]pv9fc6KsuK[/mecloud]

Video do kênh truyền hình Ngôi Sao công bố cho thấy cảnh các binh sĩ chính phủ di chuyển trên các con phố, khai hỏa vào các mục tiêu khủng bố, tiêu diệt nhiều tay súng và phá hủy các tòa nhà căn cứ của các chiến binh cực đoan.
Trước đó, phiến quân IS đã giết hại khoảng 300 dân thường ở Deir ez-Zor. Sau vụ thảm sát đẫm máu, quân đội Syria đã phát động một chiến dịch tấn công quy mô lớn nhằm loại bỏ hoàn toàn những tổ chức khủng bố tại địa bàn tỉnh này.

Quân đội Syria đang không ngừng truy quét các phần tử IS tại khu vực Al-Bagaley thuộc thành phố Deir ez-Zor.

Trong diễn biến chiến sự ở Idlib, quân đội Syria cùng các lực lượng dân quân địa phương đã tiêu diệt 23 tay súng Dzhabhat al-Nusra trong một cuộc đụng độ mới đây tại khu vực phía tây nam Maaret al-Nuuman ở Idlib, theo báo Mùa Xuân Nga đưa tin. Trong số các tay súng bị tiêu diệt, có cả thủ lĩnh chiến trường Abdul Kader của tổ chức khủng bố al-Zbeyh.

Trong những ngày cuối năm 2015, không quân Syria đã đánh bom vào nhiều vị trí khủng bố tại miền trung và miền đông Deir ez-Zor, các khu vực Ayaysh và Bgeliya.

Phía Đông Ghouta, quân chính phủ đã giáng một đòn mạnh vào các cơ sở hạ tầng khủng bố, khiến chúng chịu nhiều thiệt hại lớn, nhiều phần tử khủng bố đã bị tiêu diệt.

Phan Hoàng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news