Tin mới

Tạ Đình Phong dành ngàn tỷ tặng 2 quý tử, Trương Bá Chi nhất quyết "không động 1 xu"

Chủ nhật, 22/07/2018, 17:10 (GMT+7)

Nhiều nguồn tin cho biết, Tạ Đình Phong bấy lâu nay vẫn luôn cung cấp tiền bạc để nuôi nấng các con, tuy nhiên Trương Bá Chi vẫn miệt mài làm việc kiếm tiền mà không màng tới số tiền khủng kia.

Nhiều nguồn tin cho biết, Tạ Đình Phong bấy lâu nay vẫn luôn cung cấp tiền bạc để nuôi nấng các con, tuy nhiên Trương Bá Chi vẫn miệt mài làm việc kiếm tiền mà không màng tới số tiền khủng kia.

Câu chuyện hôn nhân của Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi bấy lâu nay vẫn tốn nhiều giấy mực của báo giới ngay cả khi cặp đôi đã đường ai nấy đi. Trong khi Trương Bá Chi được ca tụng là "gái hư" thay đổi vì con cái, một lòng chăm sóc cho 2 bé Quintus và Lucas thì Tạ Đình Phong lại bị mang tiếng bỏ mặc con ruột để chạy theo tình cũ Vương Phi, chẳng mấy khi đoái hoài chuyện con cái. 

Tạ Đình Phong dành ngàn tỷ tặng 2 quý tử, Trương Bá Chi nhất quyết không động 1 xu - Ảnh 1.

Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin tiết lộ, dù rằng Tạ Đình Phong không thể hiện tình cảm giống như nhiều người khác, nhưng anh lại có cách quan tâm riêng và kín đáo hơn hẳn. Trong một show truyền hình, người hâm mộ phát hiện ra chiếc cốc uống nước của anh có tin hình 2 cậu con quý tử. Không gặp được con thường xuyên, Tạ Đình Phong chỉ còn có thể dùng cách này để thể hiện tình yêu của mình với các bé.

Chưa dừng lại ở đó, Tạ Đình Phong còn trích lợi nhuận từ chuỗi cửa hàng bán lẻ (trị giá 1400 tỷ đồng) trên khắp Hồng Kông của mình để dành cho con. Anh còn xây dựng nên một quỹ riêng dành cho 2 con trị giá 300 triệu (hơn 1000 tỷ đồng), hàng năm anh chi 80 triệu HKD ( 230 tỷ) nuôi con ăn học.

Vậy nhưng, Trương Bá Chi quyết "không lấy  một đồng" nào từ phía Tạ Đình Phong. Trong nhiều năm qua, cô nỗ lực đóng phim, dự sự kiện và tiêu dùng tiết kiệm nuôi nấng 2 con trai một mình, không cần Tạ Đình Phong.

Tạ Đình Phong dành ngàn tỷ tặng 2 quý tử, Trương Bá Chi nhất quyết không động 1 xu - Ảnh 2.
 
Tạ Đình Phong dành ngàn tỷ tặng 2 quý tử, Trương Bá Chi nhất quyết không động 1 xu - Ảnh 3.
 

KYLIE

Nguồn: Kênh 14/Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news