Tin mới

TaeTiSeo trở lại với MV Giáng sinh khiến fan phát sốt

Thứ sáu, 04/12/2015, 15:11 (GMT+7)

Mới đây, TaeTiSeo đã chính thức tái ngộ người hâm mộ với ca khúc "Dear Santa". Đây cũng là ca khúc giúp TaeTiSeo thống thị 8 bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc.

Mới đây, TaeTiSeo đã chính thức tái ngộ người hâm mộ với ca khúc "Dear Santa". Đây cũng là ca khúc giúp TaeTiSeo thống thị 8 bảng xếp hạng lớn tại Hàn Quốc.

Nhóm nhỏ TaeTiSeo của Girls' generation vừa phát hành một Album đặc biệt nhân dịp giáng sinh, đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Ca khúc "Dear Santa" đã cùng lúc thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc lớn tại Hàn Quốc như: Melon, Naver Music, Genie, Bugs, Olleh Music, Mnet, Soribada và Monkey3 ngay sau khi ra mắt. Ngay sau khi lên sóng, "Dear Santa" đã không gây thất vọng.

Video: Dear Santa - TaeTiSeo

[mecloud]i0E8Zv5sYp[/mecloud]

Những hình ảnh trong MV mới của TaeTiSeo. Ảnh: Naver

"Dear Santa" là bản ballad ấm áp và R & B giai điệu nhẹ nhàng kết hợp nhiều thể loiaj như pop vui tươi và nhịp nhàng, Jazz và swing mạnh mẽ và ấn tượng. Được biết, Seohyun cũng đã tham gia góp phần trong việc sáng tác lời bài hát. với những giai điệu vui tươi, ca khúc đã nhanh chóng thu hút người hâm mộ.

Ngoài ca khúc Dear Santa, TaeTiSeo cũng gửi đến các fan ca khúc "Winter Song" và sau đó là "Merry Christmas" trên Inkigayo trong chương trình Music Core.

TaeTiSeo là một nhóm nhỏ trong nhóm Girls' Generation. TaeTiSeo luôn thu hút được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ. Trước đó, nhóm đã thành công với các ca khúc như "Twinkle" và "Holler,". 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news