Tin mới

Tái đấu Tuấn "hạc” bất thành, võ sư Flores chốt ngày gặp Johnny Trí Nguyễn

Chủ nhật, 25/02/2018, 14:58 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, võ sư người Canada tiếp tục gửi thông điệp chốt ngày đến gặp nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Trên trang cá nhân của mình, võ sư người Canada tiếp tục gửi thông điệp chốt ngày đến gặp nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn.

Sáng nay ngày 25/2 trên trang cá nhân của mình, võ sư người Canada Pierre Francois Flores đã thông báo việc sẽ có một buổi gặp với nam diễn viên võ thuật nổi tiếng Johnny Trí Nguyễn: “Thật tuyệt vời khi tôi đã có thể liên hệ Johnny Trí Nguyễn và dường như anh ấy không biết gì về các tin tức truyền thông hôm nay. Dù vậy, chúng tôi có thể có một cuộc hẹn vào thứ Hai tới (26/2) để bắt tay”.

Nóng: Tái đấu Tuấn hạc” bất thành, võ sư Flores chốt ngày gặp Johnny Trí Nguyễn - Ảnh 1.

Võ sư Flores hẹn gặp Johnny Trí Nguyễn sau khi tái đấu bất thành với Tuấn “hạc”.

Bên cạnh thông điệp trên, võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh còn đăng tải kèm một bài trả lời phỏng vấn của Johnny Trí Nguyễn với nội dung nam diễn viên này sẵn sàng tiếp đấu với võ sư Flores.

Thông tin này một lần nữa gây xôn xao dư luận. Nhiều người cho biết ông Flores sẽ sang võ đường Liên Phong của Johnny Trí Nguyễn vào thứ Hai (26/2) tới đây với mục đích “trau dồi võ học”.

Trước đó, sau khi đến Việt Nam, võ sư người Canada lập tức đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội với mục đích tìm võ sư Tuấn “hạc” thách đấu để “phục thù” trận thua hồi năm 2009. Tuy nhiên, mục tiêu này của Flores bất thành.

Nóng: Tái đấu Tuấn hạc” bất thành, võ sư Flores chốt ngày gặp Johnny Trí Nguyễn - Ảnh 2.

Nam diễn viên võ thuật Johnny Trí Nguyễn.

Võ sư Pierre Flores là một đệ tử của Vịnh Xuân Nam Anh. Hồi tháng 8/2017, ông gây xôn xao dư luận khi về Việt Nam thách đấu chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt để làm rõ công phu “truyền điện” của vị cao thủ Nam Huỳnh Đạo. Dù không gặp được Huỳnh Tuấn Kiệt, Flores kịp để lại chiến tích tại Việt Nam với hai chiến thắng áp đảo trước võ sư Đoàn Bảo Châu (Karate) và Trần Lê Hoài Linh (Vịnh Xuân).

Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt. Anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim hành động, võ thuật đặc sắc như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng và Bụi đời Chợ Lớn.

Ngoài là một diễn viên, Jonny còn là một võ sư có tiếng tại võ đường Liên Phong, con nhà nòi về truyền thống võ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news