Tin mới

Sao Việt 26/2: Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ, người thân cận tung 'ảnh hiếm' của Phi Nhung

Thứ bảy, 26/02/2022, 22:41 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 26/2: Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ, người thân cận tung 'ảnh hiếm' của Phi Nhung,...

Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ

Mới đây nhất, Vy Oanh còn thoải mái "khoe" món tài sản vô giá đang nắm giữ. Đó  chính là tình cảm mặn nồng, ngọt ngào bên ông xã. Trên trang cá nhân, giọng ca Đồng xanh tiết lộ cùng ông xã trốn con công tác và cả hai nhân tiện cũng đã có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào dành cho nhau.

Sao Việt 26/2: Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ, người thân cận tung 'ảnh hiếm' của Phi Nhung - Ảnh 1

"Trốn con đi công tác với chồng, tiện vợ chồng em va qua va lại tí Valentine's của các mẹ bỉm chúng mình là cứ tuỳ theo ý con nhỉ. Chả đòi 'trốc' đầu em bảo: cái bà nhỏ này, người ta đang làm việc mà cứ loăn quăn loạn lên. Ông xã làm cứ làm, em chụp cứ canh chụp nha nha, không cho chụp là nghỉ chơi à!", Vy Oanh nũng nịu ông xã đại gia.

Xem chi tiết tin tại đây

Johnny Trí Nguyễn lấy lại phong độ sau khoảng thời gian diện mạo 'xuống dốc' thảm hại

Sau nhiều năm nổi danh trong các vai diễn hành động, tài tử màn ảnh một thời gần đây lại khiến khán giả bất ngờ với nhan sắc xuống dốc nghiêm trọng, râu ria xồm xoàm già nua trông thấy. Diện mạo này cũng khiến nhiều người thất vọng và không khỏi tiếc nuối cho nhan sắc nam thần một thời.

Sao Việt 26/2: Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ, người thân cận tung 'ảnh hiếm' của Phi Nhung - Ảnh 2

Mới đây, Johnny Trí Nguyễn đã có màn lấy lại phong độ đầy ấn tượng. Theo đó, anh đã bỏ đi bộ râu ria khiến dung mạo già đi nhiều và để lộ ra vẻ điển trai, bảnh bao. Diện mạo mới này của nam diễn viên nhanh chóng nhận được lời khen bởi thần thái trẻ trung và phù hợp hơn. Có vẻ sau tất cả Johnny Trí Nguyễn đã dần lấy lại danh hiệu nam thần màn ảnh năm nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Người thân cận với Phi Nhung đớn đau, tung ảnh hiếm chưa từng được công bố của cố ca sĩ

Mới đây trên trang cá nhân, người thân cận với Phi Nhung - stylist Tân Đà Lạt không giấu nổi cảm xúc của mình khi đăng tải loạt hình ảnh vui tươi của cố ca sĩ khi cô còn sống. Kèm theo cả những khoảnh khắc chưa từng được công bố của Phi Nhung, Tân Đà Lạt còn bật khóc nức nở cho biết về nỗi nhớ nhung của mình.

Sao Việt 26/2: Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ, người thân cận tung 'ảnh hiếm' của Phi Nhung - Ảnh 3

Có thể thấy, 5 tháng sau khi Phi Nhung mất, những người đồng nghiệp, bạn bè thân thiết của cố ca sĩ vẫn khôn nguôi nhớ về cô. Chỉ với tình cảm này cũng đủ để cho thấy sự trân trọng, quý mến mà người trong nghề dành cho cố ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Cao Thái Sơn đăng đàn 'vỗ mặt' dân mạng chê bai mình, Angela Phương Trinh chốt 1 câu lộ rõ ‘bản chất’ tình cảm

Trên Facebook với hơn 1 triệu người theo dõi, Cao Thái Sơn khoe loạt ảnh "sống ảo" tại nhà. Giữ vững phong bộ, nam ca sĩ tiếp tục trưng trổ body 6 múi "vạn người mê". Đi kèm đó, Cao Thái Sơn tự tin khẳng định dù sắp sửa 40 nhưng vẫn duy trì được gương mặt "học sinh", "tiêu chuẩn Việt Nam chất lượng cao". Ca sĩ gốc Huế mong muốn khán giả không nên tin những sản phẩm chỉnh sửa bị lan truyền trên mạng xã hội.

Sao Việt 26/2: Vy Oanh khoe tài sản lớn khiến bao người ghen tỵ, người thân cận tung 'ảnh hiếm' của Phi Nhung - Ảnh 4

Đáng chú ý, ở phần bình luận, Angela Phương Trinh để lại bình luận khen visual của bạn trai. Nữ diễn viên viết: Ba của nó luôn khỏe đẹp ạ. Cách xưng hô tình tứ như "ba nó" khiến không ít người tan chảy. Đáp lại tâm tình của "nhà gái", Cao Thái Sơn trả lời: Chúng mình cứ phải thể thao và giữ phong độ như thế mẹ nó ạ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news