Tin mới

Johnny Trí Nguyễn khác lạ khó nhận ra, sở hữu cơ ngơi hoành tráng

Thứ hai, 24/07/2023, 16:10 (GMT+7)

Tình cũ Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn diện mạo ngày càng khác lạ khó nhận ra và sở hữu cơ ngơi hoành tráng.

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Johnny Trí Nguyễn nhanh chóng gây chú ý. Nam tài tử điển trai ngày nào giờ ngày càng khác lạ. Tình cũ Ngô Thanh Vân có phần già hơn vì để râu, phong độ không còn như thời đình đám. Tuy nhiên, body của Johnny Trí Nguyễn khiến hội chị em cũng phải trầm trồ. 

Johnny Trí Nguyễn khác lạ khó nhận ra, sở hữu cơ ngơi hoành tráng - Ảnh 1
 
Johnny Trí Nguyễn của hiện tại không còn phong độ như xưa. Ảnh internet
Johnny Trí Nguyễn của hiện tại không còn phong độ như xưa. Ảnh internet

Bên cạnh diện mạo, Johnny Trí Nguyễn còn khéo khoe cơ ngơi hoành tráng của mình tại chương trình. Theo đó, nam tài tử sở hữu võ đường rộng 1800m2, được xây dựng thoáng mát theo phong cách Nam Bộ Việt Nam với những vách đất, mái lá cũng như cây xanh, hồ sinh thái, tạo không gian thoải mái. "Chòi lá" của Johnny Trí Nguyễn đẹp như resort, thậm chí còn ví là tuyệt tình cốc phiên bản 4.0. 

Khi còn trẻ, Johnny Trí Nguyễn đẹp trai như tài tử. Ảnh internet
Khi còn trẻ, Johnny Trí Nguyễn đẹp trai như tài tử. Ảnh internet

Ngoài võ đường, Johnny Trí Nguyễn còn sở hữu căn hộ sang trọng ở Sài Gòn mà anh đã ở nhiều năm có diện tích 100m2, nằm trong một khu căn hộ cao cấp trên đường Nguyễn Đức Cảnh, quận Bình Thạnh.

Johnny Trí Nguyễn khác lạ khó nhận ra, sở hữu cơ ngơi hoành tráng - Ảnh 2
 
Johnny Trí Nguyễn khác lạ khó nhận ra, sở hữu cơ ngơi hoành tráng - Ảnh 3
 
Võ đường hoành tráng của nam tài tử. Ảnh internet
Võ đường hoành tráng của nam tài tử. Ảnh internet

Johnny Trí Nguyễn là một trong những nam tài tử của điện ảnh Việt khi từng góp mặt trong những bộ phim đình đám như Dòng máu anh hùng, Nụ hôn thần chết, Tèo em... Nhờ ngoại hình sáng và điển trai mà nam tài tử Johnny Trí Nguyễn tở thành chàng trai trong mơ của nhiều cô gái. 

Sau khi tên tuổi của anh dần khẳng định được trong làng điện ảnh Việt, đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Johnny Trí Nguyễn bất ngờ rút lui khỏi làng nghệ thuật. Nam diễn viên hiếm khi tham gia vào phim cũng như các sự kiện giải trí mà thay vào đó lựa chọn cho mình cuộc sống kín tiếng với niềm đam mê võ thuật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news