Tin mới

Cuộc sống kín tiếng của Johnny Trí Nguyễn ở tuổi U50

Thứ năm, 22/09/2022, 14:26 (GMT+7)

Ở tuổi U50, Johnny Trí Nguyễn không phải là cái tên quá xa lạ với điện ảnh Việt, tuy nhiên thời gian gần đây, nam tài tử lại có cuộc sống khá kín tiếng. 

Johnny Trí Nguyễn là một trong những nam tài tử của điện ảnh Việt khi từng góp mặt trong những bộ phim đình đám như Dòng máu anh hùng, Nụ hôn thần chết, Tèo em... Nhờ ngoại hình sáng và điển trai mà nam tài tử Johnny Trí Nguyễn tở thành chàng trai trong mơ của nhiều cô gái. 

Sau khi tên tuổi của anh dần khẳng định được trong làng điện ảnh Việt, đang ở thời kỳ đỉnh cao thì Johnny Trí Nguyễn bất ngờ rút lui khỏi làng nghệ thuật. 

Johnny Trí Nguyễn từng là gương mặt điên trai của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet
Johnny Trí Nguyễn từng là gương mặt điên trai của điện ảnh Việt. Ảnh: Internet

Nam diễn viên hiếm khi tham gia vào phim cũng như các sự kiện giải trí mà thay vào đó lựa chọn cho mình cuộc sống kín tiếng với niềm đam mê võ thuật. 

Thời điểm hiện tại, nam diễn viên hiện đang chăm lo cho tâm huyết của mình ở võ đường rộng 1.800 mét vuông và nếu như không có giải đấu diễn ra, hàng ngày anh sẽ vẫn lên lớp giảng dạy cho học viên nhưng không quá bận rộn. 

Đa phần nam diễn viên thường dành thời gian cho việc tận hưởng cuộc sống cũng như làm những điều mà mình yêu thích cũng như chiêm nghiệm mọi thứ. 

Cuộc sống kín tiếng của Johnny Trí Nguyễn ở tuổi U50 - Ảnh 1

 

Cuộc sống kín tiếng của Johnny Trí Nguyễn ở tuổi U50 - Ảnh 2

 

Thời điểm hiện tại, Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái đang có cuộc sống khá kín tiếng và hạnh phúc. Ảnh: Internet
Thời điểm hiện tại, Johnny Trí Nguyễn cùng bạn gái đang có cuộc sống khá kín tiếng và hạnh phúc. Ảnh: Internet

Ít ai biết rằng phía sau võ đường rộng rãi và căn nhà lá giản dị khi nhìn từ ngoài vào thì bên trong căn nhà của Johnny Trí Nguyễn cùng bạn bạn gái của mình lại đầy đủ tiện nghi.

Nam diễn viên từng tiết lộ về lý do anh muốn sống trong căn nhà lá vì thích sự mát mẻ và muốn không gian sống của mình gần gũi với thiên nhiên nhất có thể. 

Nói về bạn gái 15 tuổi, Nhung Kate đã bên nhau một thời gian dài và cả hai tận hưởng cuộc sống yên bình cùng nhau nhưng kết hôn vẫn không có kết hoạch. 

Johnny Trí Nguyễn bộc bạch rằng hạnh phúc của một cặp đôi chính là có người để sẻ chia, có người gần gũi bên mình chứ không nhất thiết đi đến hôn nhân. 

Cách đây không lâu, công chúng không khỏi xôn xao trước diện mạo ở độ tuổi U50 ngôi sao võ thuật một thời. 

Khác xa với vẻ bảnh bao và lãng tử, Johnny Trí Nguyễn gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, để râu và nhiều người nhận xét rằng xuống phong độ. 

Chia sẻ về câu chuyện nhan sắc của mình thay đổi trong thời gian gần đây, nam diễn viên cho biết bản thân mình không cần chăm sóc đến ngoại hình nhiều. 

'Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc. Cái gì mà tích cực thì sẽ có tiêu cực và ngược lại, tại mình tách bạch hai khái niệm này thôi. Thay đổi là lẽ đương nhiên, làm gì có tích cực hoặc tiêu cực'.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Johnny Trí Nguyễn