Tin mới

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào "sàm sỡ" cô dâu

Thứ bảy, 06/01/2018, 17:44 (GMT+7)

Đúng là kỷ niệm nhớ đời trong khi đi chụp ảnh cưới khiến Trang không thể nào quên.

Đúng là kỷ niệm nhớ đời trong khi đi chụp ảnh cưới khiến Trang không thể nào quên.

Lại vẫn là chủ đề ảnh cưới, một chủ đề vô cùng thu hút sự chú ý của các chị em sắp tới ngày trọng đại của cuộc đời. Thông thường thì để tạo nên một cuốn album như ý thì trên đường thực hiện các cặp cô dâu chú rể sẽ phải mệt nhoài lắm với các góc chụp, các tư thế đứng theo hiệu lệnh của anh nhiếp ảnh.

Với cô dâu Nguyễn Thu Trang (sinh năm 1993) dưới đây cũng không phải ngoại lệ. Hai vợ chồng Trang đã tới một đồng cỏ với bầy cừu và dê để chụp theo kiểu hương đồng gió nội. Và trong một phút cao hứng, họ đã lấy chú dê đen làm hoạt cảnh cho sinh động với mong muốn có bức ảnh để đời. 

Nhưng thật là cười ra nước mắt khi bạn dê lộ rõ bản chấn "háo sắc" phi ngay vào chộp ngực cô dâu khiến cặp đôi không kịp trở tay. Tất nhiên, tay thợ ảnh đã không thể bỏ lỡ khoảnh khắc đẹp tuyệt vời này.

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào sàm sỡ cô dâu - Ảnh 1.

Bức ảnh được Thu Trang đăng tải trên một hội nhóm rất được cư dân mạng chú ý.

"Sự tích con dê xồm.

Đây là tớ khi đi chụp ảnh cưới các bạn ạ. Thật không hiểu ông thợ ảnh nói thật hay cố tình trêu mình mà cứ hô: "Giơ cao lên, giơ cao nữa lên cho nó ăn, lên ảnh mới đẹp". Tớ tin tưởng cứ cố giơ lên thật cao và đây là kết quả".

Đó là lời thuật lại của Thu Trang sau khi công bố bức ảnh "kín" đã giấu vài tháng nay. Trang cho biết ban đầu không có ý định cho mọi người xem khoảnh khắc xấu hổ này nhưng sau nghĩ lại thấy vui vui nên lại mang khoe. 

Thật không ngờ Trang lại được mọi người ủng hộ, bức ảnh đó đã khiến nhiều cư dân mạng có một tràng cười không thể sảng khoái hơn.

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào sàm sỡ cô dâu - Ảnh 2.

Cận cảnh giây phút "thốn đến tận rốn" của cặp tân lang tân nương.

"Ảnh này em chụp từ cách đây 3 tháng rồi và đám cưới thì cũng diễn ra thôi. Mãi mấy hôm gần đây em rảnh rỗi mới ngồi xem lại ảnh, buồn cười quá nên up cho mọi người cùng xem.

Hôm ấy em đi chụp là ở Thảo Nguyên Hoa bên Long Biên và ảnh với đàn cừu đã là cuối ngày rồi. Lúc đó cả hai vợ chồng đều mệt chỉ muốn chụp nhanh nhanh chóng chóng rồi về. Anh thợ ảnh thấy thế nên động viên (mà không biết là động viên thật hay cố tình trêu em) bảo em "giơ cao lên, giơ cao nữa lên cho dê nó ăn thì lên ảnh mới đẹp". 

Em cũng cứ làm theo thôi vì nghĩ anh ấy có kinh nghiệm chụp nhưng cuối cùng thì kết quả như thế đấy ạ". (cười)

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào sàm sỡ cô dâu - Ảnh 3.

Lạ thật, chú rể cho ăn thì dê không vồ lên mà sao cô dâu thì lại. Đúng là dê.

"Quả đúng là giống loài nhà dê, sao mà nó lại phản ánh đúng tính cách như vậy chứ" là lời bình luận của một cư dân mạng sau khi xem tấm ảnh của Trang. 

Nhìn cái vẻ ngại ngùng xen lẫn hốt hoảng của cô dâu thì đúng là trông tội nghiệp thật ý. Và chắc hẳn cả ekip chụp hôm đó đã có một trận cười không dứt ra được.

Trang cũng cho biết thêm chồng của cô cũng khá xấu hổ vào khoảnh khắc ấy và khi thấy con dê "sàm sỡ" vợ mình như vậy thì tay chân cũng lóng ngóng lắm, chỉ kịp đỡ vợ từ phía sau cho khỏi ngã thôi. 

Cơ nhưng mà cũng vì đó chỉ là con vật vô tri nên anh chồng cũng không lấy gì làm hậm hực chứ nếu trong trường hợp là một tên yêu râu xanh thật sự nào đó thì chắc là anh ấy phải xả thân làm cho ra lẽ rồi ấy chứ.

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào sàm sỡ cô dâu - Ảnh 4.

Chú rể cũng khá bối rối trước tình huống oái oăm của cô dâu.

Trải qua phút giây vừa buồn cười vừa xấu hổ đó, vợ chồng Trang lại rất hài lòng với các bức ảnh trong album. Trang nói rằng khung cảnh đẹp, nước ảnh cũng chất làm cho cô gần như quên hẳn luôn kỷ niệm này.

Tuy nhiên với Trang, cũng nhờ có chú dê xồm hơi vô duyên nhưng đáng yêu đó mà lần chụp ảnh cưới trở thành một trải nghiệm đáng nhớ không thể nào quên trong những ngày bận rộn nhất để chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào sàm sỡ cô dâu - Ảnh 5.

Vợ chồng Trang rất thích những bức ảnh cưới của mình.

Tai nạn chụp ảnh cưới: Chú rể sững người nhìn dê xồm xông vào sàm sỡ cô dâu - Ảnh 6.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news