Tin mới

Tai nạn hy hữu: 2 chú chó đang đùa nhau trong quán net thì một chú cắn phải lưỡi rồi tử vong tại chỗ

Thứ ba, 26/06/2018, 14:52 (GMT+7)

Sau khi đăng lên mạng, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ yêu động vật.

Sau khi đăng lên mạng, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ yêu động vật.

Clip Đỗ Quang Hiếu

Mới đây, một thành viên có nickname Đỗ Quang Hiếu đã đăng lên group Không Sợ Chó đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh hai chú chó đùa nhau, rồi bất ngờ một chú chó tử vong kèm theo lời chia sẻ:

"Có những cái chết thật không thể bất ngờ hơn. Chó nhà mình nuôi từ lúc bé tí bằng nửa nắm đấm. Lúc đó bố mình bị lừa mua qua mạng, khi mới mang về người nó bị ghẻ từ đầu đến chân. Mang đi xét nghiệm các bác sĩ bảo bị ghẻ máu, nên chắc phải chữa cả đời.

Thế mà thương nó, cả nhà vẫn kiên trì tiêm, bôi, tắm lá rồi cuối cùng bất ngờ nó lại khỏi. Rồi lớn dần, sau đó nhà mình lại mua thêm con Poodle nữa và nuôi song song cả 2. Bình thường hai chúng nó đùa nhau ngã cầu thang đập lên dập xuống chả bao giờ bị làm sao, thế mà hôm nay bị vồ 1 cái chết luôn không kịp cứu. 

Trong clip là em gái mình, nó phải ngồi ngăn không cho con bé cắn vào lưỡi. Nhưng rất tiếc, nó đã cắn vào lưỡi ngay lúc bị ngã rồi. Mình đăng clip chỉ để mong nuôi con gì thì chú ý thôi, đừng để đùa nhau quá không lại như này. Khổ thân lắm, mình nghĩ trong đầu là hết duyên và hết nợ nên nó muốn đi cũng chẳng giữ được"

Theo đó, bố bạn này đã mua một chú chó qua mạng nhưng không may bị ghẻ. Sau một thời gian chữa trị, chú chó đã qua khỏi và rồi một hôm bất đang chơi đùa với bạn thì bất ngờ cắn vào lưỡi rồi tử vong tại chỗ. Sự việc diễn ra quá nhanh, khiến cô gái trong clip không kịp phản ứng. 

Sau khi đăng lên mạng, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ yêu động vật. Rất nhiều bạn trẻ đã chia buồn với chủ nhân đoạn clip, họ cho rằng đây là bài học để rút kinh nghiệm tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra với thú nuôi của mình. 

Hoàng Tuân

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news