Tin mới

Tai nạn tàu hỏa thảm khốc khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và 72 người bị thương

Chủ nhật, 20/08/2017, 19:21 (GMT+7)

Theo trang Hindustan Times đưa tin, chuyến tàu của hãng Utkal Express vừa dặp tai nạn khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và 72 người bị thương.

Theo trang Hindustan Times đưa tin, chuyến tàu của hãng Utkal Express vừa dặp tai nạn khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và 72 người bị thương.

Tai nạn tàu hỏa nghiêm trọng ở Ấn Độ.

Được biết, một đoạn đường ray khoảng 15 m được tháo ra để sửa chữa vào thời điểm xảy ra vụ tàu trật đường ray thảm khốc ở Ấn Độ đêm 19-8. Chuyến tàu gặp nạn lúc đang đi chuyển từ TP Puri, bang Odisha (phía Đông Ấn Độ) tới thành phố thiêng của đạo Hindu mang tên Haridwar, nằm dưới chân núi Himalaya.

Trước khi xảy ra tai nạn, thông tin về sửa chữa đường ray lại không được thông báo cho các lái tàu có hành trình đi qua đoạn đường này.

Khi đoàn tàu lao tới, những công nhân đang làm việc tại đường ray phải bỏ chạy thoát thân. Và hậu quả là ít nhất 14 toa tàu văng khỏi đường ray gần TP Muzaffarnagar, cách thủ đô New Delhi khoảng 130 km về phía bắc. Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy các toa tàu chồng chất lên nhau.

Hiện trượng vụ tai nạn.

Theo điều tra ban đầu, các nhân viên ở nhà ga Khatauli gần hiện trường vụ tai nạn ở Muzaffarnagar cũng không hay biết về công việc sữa chữa đường ray nói trên.

Ngay sau đó, lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt và tìm kiếm những người sống sót trên chuyến tàu gặp nạn. Con số những người thương vong sợ rằng còn có thể tăng lên.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news