Tin mới

Tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận: Chồng khóc vợ, con khản tiếng gọi mẹ

Thứ hai, 23/05/2016, 09:34 (GMT+7)

Những người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin dữ, chứng kiến cảnh chồng khóc vợ, con khản tiếng gọi mẹ khiến ai cũng xót xa.

Những người thân của nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận vẫn chưa hết bàng hoàng khi nghe tin dữ, chứng kiến cảnh chồng khóc vợ, con khản tiếng gọi mẹ khiến ai cũng xót xa.

[mecloud]kvhc6wDOb7[/mecloud]

(video nguồn VTV)

Theo ghi nhận của Zing.vn, tối ngày 22/5, tại thôn 4, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi), hàng trăm người dân địa phương bàng hoàng sau vụ tai nạn thảm khốc ở tỉnh Bình Thuận khiến hai chị em bà Võ Thị Xuân và Lê Thị Thanh Doanh chết cháy. Tại gia đình nạn nhân, chồng khóc vợ, con khản giọng gọi tên mẹ trong nỗi đau tột cùng. 

Trong số 12 nạn nhân chết thảm trong vụ tai nạn thảm khốc có trường hợp hai chị em bà Võ Thị Xuân và Lê Thị Thanh Doanh (ngụ tại thôn 4, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức (Quảng Ngãi). Bà Doanh rời quê sau màu thu hoạch vào Tp.HCM để kiếm thêm thu nhập, nuôi con gái ăn học thì gặp nạn. Trong chuyến đi ấy, bà còn mang theo 60 kg gạo, thùng xốp đựng ít cá, vài con vịt, gà làm sẵn cùng bầu bí quê nhà để các con bồi dưỡng. Tất cả đã hóa thành tro bụi, người thân đau xót đợi chờ thi thể được giám định và đưa về an táng.

Chồng bà Doanh là ông Võ Thế Hà chia sẻ trên Zing.vn: "Hoàn cảnh khó nghèo nên tôi ở quê làm lúa, hoa màu, phụ hồ còn vợ hết gánh bán dạo xoong nồi trên núi lại vào TP HCM bán vé số để tiện chăm sóc, nuôi con gái ăn học. Bà thương nên lưu trong điện thoại cụm từ (ba bọn trẻ) vậy mà nỡ lìa đời bỏ mấy cha con tôi thế này". 

Ông Hà (chồng bà Doanh) òa khóc khi nghe hung tin vợ mình gặp nạn trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận. Ảnh Minh Hoàng/ nguồn Zing.vn

Trên Tuổi Trẻ, con gái bà Xuân, em Đinh Thị Hồng Diễm (25 tuổi) khóc khi nói về mẹ. Diễm kể bố mắc ung thư vừa qua đời, vì bệnh lâu năm nên bao nhiêu tài sản tiêu tán, nợ nần cũng nhiều, một mình bà Xuân nuôi con ăn học và trả nợ dần. Cách đây mấy tháng, bà Xuân đi khám thì phát hiện thận bị ứ nước độ 1 và có sỏi 80 li nên cùng chị dâu lên TP.HCM khám bệnh, không ngờ xảy ra tai nạn.

Con trai bà Xuân là Đinh Tấn Duy (32 tuổi) hay tin mẹ mất như sét đánh ngang tai. "Anh em tôi quá bất hạnh, cha vừa mất, giờ mẹ đi khám bệnh cũng không về với anh em tôi nữa”, anh Duy nói.

Những người con làm ăn tha hương đã khó khăn nay lại chịu thêm cảnh mất mẹ đau đớn không nói thành lời về chịu tang mẹ như chị Đinh Thị Hồng Diễn (29 tuổi), con gái bà Xuân khiến ai cũng không kìm được nước mắt.

Nỗi đau tang thương bao trùm cả xóm, chồng khóc vợ, con gọi mẹ, ai oán cả một làng quê nghèo.

Tại Bệnh viện tỉnh Bình Thuận, có rất nhiều người thân của nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn thảm khốc đang chực chờ kết quả AND từ cơ quan pháp y.

Trên Zing.vn, anh Trần Quốc Hùng (27 tuổi, con trai tài xế Trần Công Định) nghẹn ngào: "Tôi ở quê cũng làm nghề tài xế giống ba, giờ ba ra đi đột ngột, thân thể không còn nguyên vẹn, tôi đau xót lắm. Công an đã lấy máu và tóc của tôi để làm xét nghiệm, tôi mong sớm có kết quả để đưa ba về quê nhà”.

Theo gia đình các nạn nhân, sớm nhất đến trưa 23/5, giám định ADN mới có kết quả thì họ mới có thể đưa thi thể người thân về quê mai táng.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news