Tin mới

Tai nạn thương tâm ở TP.HCM: Bất lực nhìn người phụ nữ mắc kẹt trong xe ô tô bốc cháy

Thứ ba, 21/06/2022, 10:39 (GMT+7)

Sau khi vụ tai nạn ở huyện Củ Chi xảy ra, 4 người được xác định gặp nạn trong đó có 1 người phụ nữ mắc kẹt trong xe, dù cố gắng giải cứu nhưng bất thành.

Theo tin tức từ Dân ViệtVietnamnet, ngày 20/6 Công an huyện Củ Chi, TP.HCM vẫn đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ va chạm giữa 2 ô tô khiến một phương tiện bị bốc cháy làm 2 người tử vong, 2 người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Những người chứng kiến vụ tai nạn ở quốc lộ 22 cho hay họ vẫn còn ám ảnh khi tiếng va chạm chát chúa, rồi chứng kiến cảnh ô tô bốc cháy ngùn ngụt mà bên trong vẫn còn người.

Lửa bốc cháy ngùn ngụt, người dân bất lực nhìn người phụ nữ kẹt bên trong
Lửa bốc cháy ngùn ngụt, người dân bất lực nhìn người phụ nữ kẹt bên trong

Anh H. là người trực tiếp tham gia dập lửa đám cháy hôm đó cho hay ngọn lửa từ vụ tai nạn bị bốc cháy quá nhanh, cửa sau lại bị kẹt cứng khiến mọi người không thể cứu được người phụ nữ ra ngoài, bất lực nhìn nạn nhân ngập trong biển lửa. Phần đầu của ô tô biến dạng hoàn toàn.

Tại hiện trường theo nghi nhận, nhiều mảnh vỡ của ô tô nằm vương vãi trên đường, các cây xanh ở dải phân cách bị cháy do sức nóng của ngọn lửa. 

Cây bị cháy xém, mảnh vỡ của xe bay tứ tung
Cây bị cháy xém, mảnh vỡ của xe bay tứ tung

Trước đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 1h cùng ngày, tài xế N.T.P. (39 tuổi, quê tỉnh Tây Ninh) đã điều khiển xe taxi chở đôi nam nữ và một bé gái khoảng 2 tuổi đang lưu thông trên quốc lộ 22, hướng từ TPHCM đi Tây Ninh.

Tai nạn thương tâm ở TP.HCM: Bất lực nhìn người phụ nữ mắc kẹt trong xe ô tô bốc cháy - Ảnh 1

Khi đến ấp Hậu (xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi), xe taxi đã va chạm với ô tô biển số tỉnh Tây Ninh do anh H.N.K. (32 tuổi, quê tỉnh Bạc Liêu) cầm lái, đang lưu thông cùng chiều. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị chết cháy trong ô tô còn nam thanh niên tử vong khi đi trên đường tới bệnh viện. Tài xế P. bị thương ở phần chân, còn bé gái chỉ bị thương nhẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news