Tin mới

'Idol tóp tóp' Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái Indonesia, Vidhia xóa sạch ảnh

Thứ ba, 21/06/2022, 09:28 (GMT+7)

Động thái của cặp đôi "idol tóp tóp" Đạt Villa và Vidhia khiến dư luận bán tín bán nghi về việc họ đã chính thức đường ai nấy đi.

Cặp đôi Vidhia và Đạt Villa là cặp đôi idol được nhiều người biết đến bởi tình yêu vô cùng đặc biệt, xuyên biên giới, văn hóa. Cả hai quen nhau qua chính mạng xã hội, nên duyên và quyết định tìm hiểu nhau một cách nghiêm túc. Chuyện tình yêu đẹp của cả hai suốt một thời gian dài được rất nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ.

'Idol tóp tóp' Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái Indonesia, Vidhia xóa sạch ảnh
"Idol tóp tóp" Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái Indonesia, Vidhia xóa sạch ảnh

Song việc nổi tiếng quá nhanh trên mạng xã hội cũng khiến họ gặp không ít trở ngại. Suốt 7 tháng yêu xa và 3 lần gặp gỡ nhau ngoài đời thực, cặp đôi không ít lần vướng nghi vấn chia tay. Song sau tất cả họ vẫn ở bên nhau, chứng minh cho mọi người thấy tình cảm nghiêm túc của họ.

Vidhia đã xóa ảnh chung của cả hai
Vidhia đã xóa ảnh chung của cả hai

Thế nhưng câu nói "ai rồi cũng chia tay" cũng không buông tha cho cặp đôi này khi mới đây trong một livestream, Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái Vidhia. Còn trên trang cá nhân của Vidhia, cô nàng không còn để bất cứ bức ảnh chụp chung nào giữa cả hai. Động thái lạ khiến việc cả hai chia tay càng thêm chắc chắn.

Bình luận tiếc nuối của dân mạng
Bình luận tiếc nuối của dân mạng

Đây không phải lần đầu tiên Đạt Villa và Vidhia vướng nghi vấn chia tay, cũng không phải lần đầu tiên Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái nước ngoài. Như lần gần đây nhất, anh cũng công khai trên livestream nhưng sau đó đã âm thầm trở lại Indonesia đón người yêu về Việt Nam.

Vì vậy thông tin chia tay của cả hai vẫn còn khá nhiều mâu thuẫn, nhất là khi trang cá nhân của Đạt vẫn giữ nguyên ảnh hạnh phúc của cả hai. Fan hâm mộ của cặp đôi này hy vọng đây chỉ là một trò đùa của idol nhằm chống lại antifan mà thôi, mong cả hai sẽ sớm về chung một nhà.

'Idol tóp tóp' Đạt Villa xác nhận chia tay bạn gái Indonesia, Vidhia xóa sạch ảnh - Ảnh 1

Trước đó, Đạt Villa và Vidhia đều là Tiktoker nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ bởi tài năng và chuyện tình lãng mạn cách xa 5.000km.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt Villa Vidhia