Tin mới

Đưa con đi thi lớp 10, mẹ gặp tai nạn ra đi mãi mãi: Gia đình phải giấu con

Thứ hai, 20/06/2022, 09:35 (GMT+7)

Trong những ngày thi chuyển cấp, nhiều câu chuyện xúc động đã xảy ra, lấy đi nước mắt của nhiều người.

Hà Nội những ngày vừa qua trải qua đợt nắng nóng đỉnh điểm, đây cũng là thời điểm các em học sinh bước vào kỳ thi lớp 10. Nhiều phụ huynh vì lo lắng nên đã trực tiếp đưa, đón con đi thi. Tuy nhiên cuộc sống khó lường khi trong chính những lần đưa đón đó lại có một vụ tai nạn diễn ra.

Đưa con đi thi lớp 10, mẹ gặp tai nạn ra đi mãi mãi: Gia đình phải giấu con - Ảnh 1

Cụ thể, theo Tuổi Trẻ Thủ Đô, đầu giờ chiều ngày 18/6 tại QL17 trên địa phận Gia Lâm, Hà Nội, nam sinh P.T.T cùng mẹ trên đường đến điểm thi trong ngày đầu tiên thi chuyển cấp thì đã gặp tai nạn. Không may mắn khi mẹ em đã không qua khỏi trong sự cố đau lòng này.

Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến tinh thần của P.T.T, cả gia đình đã lựa chọn giấu tình trạng của mẹ em, báo rằng mẹ chỉ bị thương. Ngay sau hôm đó, bản thân em P.T.T cũng không thể giữ được tâm lý vững vàng để hoàn thành tốt 2 môn Ngoại ngữ thi vào chiều ngày 18/6 và môn Toán thi vào sáng ngày 19/6 như mong muốn. Sau khi hoàn thành môn thi cuối cùng, người thân của em đã chờ sẵn ở cổng để báo cho em biết sự thật và đón P.T.T về nhà sớm để kịp thời tạm biệt mẹ lần cuối.

Gia đình đưa em về kịp gặp mẹ lần cuối ngay sau kì thi
Gia đình đưa em về kịp gặp mẹ lần cuối ngay sau kì thi

Câu chuyện thương tâm này đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi xót xa, tất cả đều hy vọng em có thể sớm vượt qua khó khăn này và học tập thật tốt để không phụ sự kỳ vọng của mẹ mình. Đ là việc không ai mong muốn, em hoàn toàn không có lỗi gì nên không cần thấy tự trách bản thân.

Bình luận từ CĐM
Bình luận từ CĐM

Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Thương quá. Mong em vượt qua nỗi đau xót xa này”, “Mong cháu bé vững vàng vượt qua nỗi đau có thể là đau đớn nhất cuộc đời này”, “Thương em, mong cuộc sống sau này sẽ nhẹ nhàng với em”, “Chúc em may mắn đỗ cấp 3, mẹ sẽ tự hào về em lắm”, “Có lẽ trên đời này, thứ nhanh nhất và cũng chậm nhất chính là thời gian, mọi thứ qua đi khiến ta không kịp báo đáp công ơn sinh thành. Mạnh mẽ lên em nhé!”…

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news