Tin mới

Tài tử 'Joker' làm điều khó tin khi nhận giải Quả cầu vàng

Thứ hai, 06/01/2020, 18:15 (GMT+7)

Trên sân khấu của Quả cầu vàng 2020, nam tài tử "Joker" Joaquin Phoenix đã khiến khán giả bất ngờ vì hành động của mình.

Lễ trao giải Quả cầu vàng 2020 đã diễn ra tại Beverly Hills, California, Mỹ sáng 6/1. Tại hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất thể loại Phim chính kịch, Joaquin Phoenix đã giành giải với vai diễn ám ảnh Joker trong bộ phim cùng tên của đạo diễn Todd Phillips.

Khi được xướng tên, Joaquin Phoenix đã vô cùng bối rối. Bước lên sân khấu nhận giải, nam diễn viên 45 tuổi đã gửi lời cảm ơn ban tổ chức, gia đình, đồng nghiệp nhưng khẳng định "không có ai là diễn viên hay nhất". Điều đáng nói, bài phát biểu của Joaquin Phoenix xen kẽ nhiều tiếng chửi thề của anh, đến nỗi ban tổ chức phải dùng âm thanh để che đi. Khi bài phát biểu được phát trên sóng truyền hình, nó trở nên rời rạc, khó hiểu. Nam tài tử nổi tiếng là một diễn viên tận tụy nhưng có phần lập dị. Anh từng nhiều lần chửi thề và bỏ dở các cuộc phỏng vấn hay quảng báo phim.

Joaquin Phoenix cũng gửi lời cảm ơn ban tổ chức vì đã phục vụ nghệ sĩ của sự kiện Quả cầu vàng năm nay tiệc chay. Nó thể hiện sự quan tâm và tầm quan trọng của việc nâng cao nhận thức về vấn đề bảo vệ động vật và sự biến đổi khí hậu toàn cầu.

Trong hạng mục Phim chính kịch xuất sắc nhất, giải thưởng danh giá thuộc về "1917", một bộ phim về đề tài chiến tranh của đạo diễn Sam Mendes. Ngoài ra phim còn nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất.

“Once Upon a Time in Hollywood” nhận giải bộ phim ca nhạc và hài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Quả cầu vàng năm nay. Phim có sự góp mặt của Brad Pitt và Leonador Dicaprio.

Giải nữ diễn viên xuất sắc nhất thể loại chính kịch thuộc về Renée Zellweger cho vai diễn Judy Garland trong phim Judy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news