Tin mới

Tài tử Vu Hiểu Quang, chồng Choo Ja Hyun lộ clip ngoại tình công khai

Thứ năm, 15/07/2021, 10:54 (GMT+7)

Thông tin Vu Hiểu Quang, chồng nữ diễn viên Choo Ja Hyun ngoại tình đã hot nhất đêm qua tại Trung Quốc.

Nhắc đến Choo Ja Hyun, khán giả Việt Nam sẽ nhớ đến cô trong nhiều bộ phim ấn tượng, đặc biệt là Sở Lưu Hương Hoa hồng có gai. Trước khi lấn sân sang thị trường Trung Quốc, nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1979 từng là một người mẫu quảng cáo tại quê nhà.

Cuộc đời nữ diễn viên từng trải qua nhiều khó khăn, gian khổ trước khi kết hôn. Bố mẹ cô ly hôn khi con cái còn nhỏ sau đó bố lấy vợ mới. Ja Hyun sống cùng mẹ và em gái. Thế nhưng, em gái cô không may Đuối nước, người mẹ đã đổ mọi tội lỗi lên đầu Ja Hyun. Nữ diễn viên cứ thế lớn lên trong một gia đình không có tình yêu thương.

Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun từng được ngưỡng mộ vì có một tình yêu xuyên biên giới tuyệt đẹp.
Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun từng được ngưỡng mộ vì có một tình yêu xuyên biên giới tuyệt đẹp.

Sau này, Choo Ja Hyun sang Trung Quốc lập nghiệp, cô gặp tài tử Vu Hiểu Quang và vun đắp một chuyện tình đẹp mà bao người ngưỡng mộ. Hai người công khai yêu đương vào năm 2015 và kết hôn năm 2017. Đến năm 2018, Choo Ja Hyun sinh con và năm 2019 thì hai người tổ chức đám cưới.

Lễ cưới của Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun được tổ chức vào năm 2019.
Lễ cưới của Vu Hiểu Quang và Choo Ja Hyun được tổ chức vào năm 2019.

Trong hôn lễ của mình, Choo Ja Hyun đã đọc một bức thư do chính tay cô viết vô cùng xúc động: "Anh không biết em cảm ơn anh nhiều đến thế nào đâu, em là một người đơn độc nơi tha hương đất khách, không bạn bè, không người thân, chỉ có thể lao đầu vào công việc để xua đi nỗi cô độc, anh là người mang lại cho em sức mạnh".

Đáp lại, Vu Hiểu Quang đã hẹn ước: "Anh cảm thấy cùng em đi hết cuộc đời này thật sự quá ngắn ngủi, nếu như có thể, anh mong rằng kiếp sau cũng nhất định được gặp lại em, giờ đây anh chuẩn bị cầu hôn với em, kiếp sau, nếu như em gặp anh, em vẫn còn đi theo anh chứ? Kiếp sau em muốn kết hôn với anh không?".

Hai người đã trao nhau những lời thề non hẹn hiển trong lễ cưới.
Hai người đã trao nhau những lời thề non hẹn hiển trong lễ cưới.

Ấy vậy mà mới đây, truyền thông Trung Quốc tung ảnh Vu Hiểu Quang thân mật với cô gái xa lạ trong quán bar lúc đêm khuya. Sau đó, Vu Hiểu Quang và người phụ nữ cùng lên xe rời đi. Trên xe, người đẹp này trực tiếp ngồi lên đùi Vu Hiểu Quang. Nam diễn viên cũng thuận tay mà ôm cô trong lòng. Cô gái vừa tươi cười, vừa nghịch điện thoại.

Ấy vậy mà mới đây, hình ảnh Vu Hiểu Quang ôm ấp gái lạ ngay trong lòng đã bị phanh phui.
Ấy vậy mà mới đây, hình ảnh Vu Hiểu Quang ôm ấp gái lạ ngay trong lòng đã bị phanh phui.

Hiện tại, từ khóa "Đau lòng cho Choo Ja Hyun" đang đứng số 1 hot search. Netizen còn lật lại hình ảnh Vu Hiểu Quang bị Choo Ja Hyun hỏi về chuyện Ngoại tình trước đây. Choo Ja Hyun nói: "Lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng em nói với anh rằng nếu anh ngoại tình với phụ nữ khác...". Sau đó Vu Hiểu Quang tiếp luôn lời cô là nếu chuyện đó xảy ra thì cả 2 sẽ sang thế giới bên kia.

Choo Ja Hyun: Liệu em có yên tâm được không?

Vu Hiểu Quang: Yên tâm đi.

Choo Ja Hyun căn vặn Vu Hiểu Quang về chuyện ngoại tình.
Choo Ja Hyun căn vặn Vu Hiểu Quang về chuyện ngoại tình.

Trước thông tin chấn động này, netizen vô cùng xót thương cho nữ diễn viên "Hoa hồng có gai".

- Hồi trước xem video thấy chị này hạnh phúc ghê, hy vọng 2 người mãi hạnh phúc như thế vì thấy tuổi thơ và cuộc đời chị vốn đã đủ bất hạnh rồi. Vậy mà giờ cha này ngoại tình.

- Ôi trời, xem đoạn cắt của 2 vợ chồng nhà này hài xỉu, trông hạnh phúc lắm. Thế mà...

- Không thể tin được, những tưởng chị sẽ được hạnh phúc, mấy hôm trước xem video còn mừng cho chị.

- Muốn nói gì đó lại thành ra chẳng biết nói gì. Con người, đến làm người cũng thực sự khó thế sao?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news