Tin mới

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết bị tẩy chay vì ngoại tình, khoe nhan sắc U50 khó tin

Thứ hai, 12/07/2021, 11:23 (GMT+7)

Từng là "ngọc nữ màn ảnh" vì vẻ ngoài xinh đẹp, trong trẻo, sau bê bối ngoại tình, "Chúc Anh Đài" Đổng Khiết bị khán giả quay lưng tẩy chay. 

Trong giới showbiz Hoa ngữ, Đổng Khiết là cái tên khiến nhiều người giận mà cũng thương. Nữ diễn viên từng là gương mặt đình đám, hình tượng bao chàng trai mơ ước vì vừa xinh đẹp lại có tài. Thế nhưng, giữa thời điểm sự nghiệp thăng hoa, gia đình êm ấm hạnh phúc, cô lại lựa chọn trở thành người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

'Chúc Anh Đài' Đổng Khiết từng bị tẩy chay vì ngoại tình (ảnh internet)
"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết từng bị tẩy chay vì Ngoại tình (ảnh internet)

Từ một người công chúng ngưỡng mộ, Đổng Khiết bị tẩy chay, không còn đường quay lại nghệ thuật. Phải mãi sau này, cô mới mon men trở lại diễn xuất nhưng cũng không được đón nhận. Cuộc sống mẹ đơn thân của "ngọc nữ Cbiz" đầy chật vật chỉ vì quyết định sai lầm của tuổi trẻ.

Hình ảnh nàng ngọc nữ tuổi 41
Hình ảnh nàng ngọc nữ tuổi 41
Nữ diễn viên được nhận xét trẻ trung nhưng hơi gầy
Nữ diễn viên được nhận xét trẻ trung nhưng hơi gầy

Bẵng đi một thời gian, Đổng Khiết chỉ xuất hiện với những thông tin nhạt nhòa, nhan sắc già nua, xuống cấp, phong độ thời trang bất ổn. Tuy nhiên mới đây, trang Sohu lại khiến dân tình được phen ngỡ ngàng khi tung loạt ảnh nàng "ngọc nữ" sải bước ở sân bay.

Diện mạo của Đổng Khiết khi bị chụp lén (ảnh internet)
Diện mạo của Đổng Khiết khi bị chụp lén (ảnh internet)

Nếu không giới thiệu tuổi, nhìn hình ảnh này khó ai có thể nhận ra một Đổng Khiết 41 tuổi quá trẻ trung, năng động với áo phông và chân váy bò. Bà mẹ U50 với cậu con trai 12 tuổi thực sự đã lão hóa ngược một cách ngỡ ngàng. Cô chỉ được khuyên nên tăng cân để không bị gầy.

Cô để lộ dấu hiệu lão hóa trên mặt
Cô để lộ dấu hiệu lão hóa trên mặt

Trước đó, Đổng Khiết liên tục bị báo chí đưa tin xuất hiện với diện mạo tiều tụy, thiếu sức sống, gò má cao và bị gầy quá mức. Mỗi lần xuất hiện qua hình ảnh bị chụp lén, khuyết điểm của nữ diễn viên đều lộ rõ. 

Nhan sắc nổi tiếng một thời của Đổng Khiết (ảnh internet)
Nhan sắc nổi tiếng một thời của Đổng Khiết (ảnh internet)

Chính vì vậy, bộ ảnh mới của Đổng Khiết phần nào an ủi sự lo lắng của người hâm mộ dành cho nữ diễn viên. Thời gian có sức tàn phá quá lớn, dù xinh đẹp đến mấy cũng khó thắng nổi sự tàn phá của thời gian. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news