Tin mới

Tài xế đâm gãy chân bé gái rồi bỏ chạy tại đường ven hồ Tây

Thứ bảy, 03/09/2016, 20:11 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn khiến bé gái ngồi trên xe máy bị gãy chân, tài xế điều khiên ô tô màu trắng khi lưu thông trên đường ven Hồ Tây lập tức rồ ga bỏ chạy. Hành động của tài xế đã gây bức xúc và phẫn nộ cho cộng đồng mạng.

Sau khi gây tai nạn khiến bé gái ngồi trên xe máy bị gãy chân, tài xế điều khiên ô tô màu trắng khi lưu thông trên đường ven Hồ Tây lập tức rồ ga bỏ chạy. Hành động của tài xế đã gây bức xúc và phẫn nộ cho Cộng đồng mạng.

[mecloud]DCxhZHVePt[/mecloud]

Thông tin về vụ tại được chị Đàm Thùy Dương chia sẻ trên tài khoản Facebook cá nhân. Theo chị Dương, vụ tai nạn xảy ra khoảng 17h chiều thứ Bảy, ngày 27/8, tại đường ven hồ Tây, trước của số nhà 117 đường Trích Sài.

Tin Tai nạn giao thông mới nhất ngày 1/9: Rúc gầm xe container, thanh niên tử vong
Nên đọc

"Chiếc xe gây tai nạn sau khi đâm đã bỏ chạy. Gia đình chúng tôi đã báo công an, hiện đang trong quá trình điều tra. Chúng tôi nhờ cộng đồng mạng chia sẻ và giúp đỡ tìm kiếm chiếc xe gây tai nạn", chị Dương viết, kèm theo đó là hình ảnh chiếc xe màu trắng được cho là gây tai nạn.

Liên quan tới vụ tai nạn giao thông trên, anh Việt Vũ (người nhà khác của nạn nhân), cũng đã đăng video ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra vụ tai nạn. Theo nội dung video cho thấy chiếc xe màu trắng đã chạy lấn hẳn sang làn đường ngược chiều, sát với vỉa hè. Chiếc xe va phải một xe máy đang đi chiều ngược lại gây tai nạn.

Tại thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe máy chở một bé gái 4 tuổi. Vụ tai nạn làm bé gái bị thương nặng. Theo các bác sĩ chẩn đoán bé gái này bị đứt gót, vỡ xương cổ chân.

Mặc dù video ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra tai nạn, nhưng lại không quay rõ biển số chiếc xe. Điều này khiến cho việc tìm kiếm chủ nhân chiếc xe gây tai nạn trở nên vô cùng khó khăn. Chính vì vậy anh Vũ và chị Dương đã đăng ảnh cùng video chiếc xe gây tai nạn lên mạng xã hội để mong được giúp đỡ.

Ngay sau khi đăng trên mạng xã hội Facebook, thông điệp của anh Vũ và chị Dương đang nhận được sự qua tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự bức xúc trước hành động của tài xế, và mong sớm tìm ra được danh tính người này để chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ai biết thông tin về chiếc xe gây tai nạn trên, xin liên hệ với người nhà nạn nhân theo SĐT: 0971488742, 0906221111, 0972266999. Hoặc báo cho cơ quan công an, báo đài nơi gần nhất.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news