Tin mới

Tài xế Grab chửi té tát nữ hành khách lên xe không chào mình: "Mày ngu lắm"

Thứ năm, 14/06/2018, 16:52 (GMT+7)

Clip ghi lại màn "đấu khẩu" đặc biệt này gây xôn xao mạng xã hội cách đây một giờ. Trong clip, nam tài xế lớn tiếng trách móc vị khách nữ vì lên xe mà không chào mình.

Clip ghi lại màn "đấu khẩu" đặc biệt này gây xôn xao mạng xã hội cách đây một giờ. Trong clip, nam tài xế lớn tiếng trách móc vị khách nữ vì lên xe mà không chào mình.

Trong clip dài hơn 2 phút, tài xế Grab và nữ hành khách đang tranh cãi rất gay gắt về chuyện “chào hỏi nhau khi lên xe”. Theo lý lẽ của tài xế: “Lên xe người ta mà không nói câu nào thì ai biết, đến nhà người ta mà bắt người ta chào trước à?”.

Nghe thấy vậy, vị khách nữ phản đối: “Ơ hay tư cách nào mà chỉnh đốn với không chỉnh đốn. Tài xế không chào tự nhiên bắt khách chào là sao? Tại sao anh không chào?”.

Nam tài xế tiếp tục lý luận: "Mày chào tao, tao chào mày ngay".

Càng cãi cọ càng bực bội, vị khách yêu cầu tài xế cho xuống xe nhưng không được đồng ý. "Mày xuống thì cứ xuống, tao vẫn chạy", nam tài xế nói cứng.

Đến khi vị khác nữ nói: “Vậy thì im cái miệng lại”, thì ngay tức khắc tài xế liền mắng xối xả thêm: “Mày ngu lắm, mày không biết phép lịch sự. Mày lên xe tao làm gì? Mày bắt Grab tao biết mày là ai đâu? Tao chỉ biết trong điện thoại chứ biết ai đâu. Buồn cười cái gì, lên xe thì phải chào bác tài. Mày phải nói tôi đặt Grap, anh chạy Grap à, nếu chẳng may đi nhầm xe thì sao?”.

Và cuối cùng vị khách nữ đáp: “Đừng nói mất lịch sự, tôi lịch sự hơn anh nhiều nhé, tôi không có mày tao nhé. Ở đây đừng có bắt lỗi. Nếu chạy tiếp thì im mồm chạy đi”.

Nhiều người tỏ ra bất bình với hành xử của tài xế Grab, số ít khuyên cô gái rút kinh nghiệm lần sau. "Lời chào cao hơn mâm cỗ", gật đầu cười hoặc chào một câu cũng không phải việc khó nhọc gì.

"Bác tài là người phục vụ, dù nhiều hay ít tuổi, cũng phải thể hiện thái độ phục vụ nhiệt tình, đây lại nổi khùng lên với khách. Dù nhắc nhở cũng không nên nói như tát nước thế", tài khoản Ngọc Lương nhận xét.

Bạn O.X cho biết: “Ý bác tài này là khi lên xe phải chào anh. Anh có phải anh B. không? Em mới gọi Grap này kia. Anh ấy ok thì mình mới được lên xe”.

Tuy nhiên, có người lại cho rằng: “Đáng ra khi tới lái xe phải hỏi trước anh/chị gọi xe à rồi mới mở cửa đón khách. Lái xe phải chủ động chứ ai lại để khách lên xe rồi mới hoạnh họe kiểu thế này”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news