Tin mới

Tài xế ô tô suýt đâm vào 2 con nhỏ, cư xử của người cha khiến dân mạng "ngả mũ" thán phục

Thứ ba, 05/06/2018, 08:32 (GMT+7)

Không phải người bị nạn nào cũng giữ được bình tĩnh và hành xử thấu tình đạt lý như thế này.

Không phải người bị nạn nào cũng giữ được bình tĩnh và hành xử thấu tình đạt lý như thế này.

Clip dài gần 4 phút ghi lại cách ứng xử đáng nể của người bố đi xe máy, chở 2 con nhỏ. Chiếc xe vừa xảy ra va chạm với người đàn ông đi ô tô giữa con đường đông đúc. Nguyên nhân ban đầu được cho là do tài xế ô tô có chút men rượu.

Thay vì lao vào đánh đấm cho hả cơn giận, người bố đề nghị tài xế ô tô lên vỉa hè nói chuyện. Anh khẳng định sẽ không dùng bạo lực để xử lý sau va chạm.

Người đàn ông từ tốn phân tích đúng sai và nhấn mạnh nếu tài xế ô tô tiếp tục lái xe với trạng thái hiện tại sẽ gây nguy hiểm cho những người xung quanh.

Dù tài xế ô tô đã xuống xe và xin lỗi 2 cháu nhỏ nhưng người bố vẫn nhất quyết không cho đi. Anh yêu cầu tài xế ô tô tấp gọn vào lề phải và gọi người thân đến lái xe hộ. Sự việc xảy ra vào tối ngày 4/6 tại khu vực ngã 3 Mỗ Lao – Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Tài xế ô tô suýt đâm vào hai con nhỏ, hành xử của người cha khiến dân mạng "ngả mũ"

Chưa đầy 30 phút kể từ khi được đăng tải, đoạn clip thu hút hàng nghìn lượt thích. Đa phần dân mạng đều nể phục cách hành xử của người đàn ông đi xe máy. Đây cũng là bài học cho những người tham gia giao thông sau va chạm.

Tài xế ô tô suýt đâm vào 2 con nhỏ, cư xử của người cha khiến dân mạng ngả mũ thán phục - Ảnh 2.
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news