Tin mới

Tài xế ôtô uống rượu gây tai nạn, kéo lê nạn nhân 2 km đến chết rồi bỏ trốn

Thứ ba, 17/04/2018, 14:28 (GMT+7)

Tại cơ quan công an, tài xế này cho biết lúc xảy ra tại nạn có sử dụng rượu bia, khi tông vào nạn nhân đi được một đoạn thấy có người đuổi theo và để ý gầm xe mới biết có người mắc kẹt.

Tại cơ quan công an, tài xế này cho biết lúc xảy ra tại nạn có sử dụng rượu bia, khi tông vào nạn nhân đi được một đoạn thấy có người đuổi theo và để ý gầm xe mới biết có người mắc kẹt.

Theo tin tức trên Người Lao ĐộngVnExpress cho hay, sáng 17-4, Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ khám nghiệm ôtô hiệu Mazda 3S BKS 72A-116.41 do Phạm Cao Cường (SN 1987; ngụ phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu) điều khiển.

Cảnh sát khám nghiệm ôtô trong vụ tai nạn.

Theo điều tra ban đầu, rạng sáng 4.4, ông Đỗ Quốc Tỉnh (39 tuổi) chạy xe máy đến giao lộ Lê Hồng Phong - Nam Kỳ Khởi Nghĩa (TP Vũng Tàu) thì va chạm với ôtô. Ông Tỉnh ngã xuống đường, bị xe do ông Cường chạy từ sau tới cuốn vào gầm, kéo lê gần 2 km, tử vong. Khi nạn nhân văng ra, tài xế tiếp tục chạy ôtô về nhà.

Sáng hôm đó, em trai ông Cường đã mang tấm nhựa chắn bùn dưới gầm ôtô có dấu vết sau vụ tai nạn đi hàng chục km đến vứt tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Tấm nhựa dưới gầm ôtô mà em trai ông Cường vứt bỏ sau vụ tai nạn.

Tại cơ quan công an, Cường cho biết thời điểm xảy ra tai nạn có sử dụng rượu bia. Sau khi tông vào nạn nhân đi được một đoạn thấy có người đuổi theo và để ý gầm xe mới biết có người mắc kẹt bên trong. Mặc dù vậy, Cường vẫn lái xe bỏ trốn. 

Quá trình điều tra, thu thập thông tin, cơ quan công an đã vận động Cường ra khai báo vụ việc, đồng thời kết hợp với VKSND TP Vũng Tàu thu thập chứng cứ của vụ án.

Tài xế khai báo vụ việc tại cơ quan công an

Đây là vụ tai nạn gây bức xúc cho dư luận tại TP Vũng Tàu bởi sau khi tông và kéo lê nạn nhân 2 km, biết có người truy đuổi phía sau, tài xế lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong, thi thể biến dạng do bị kéo lê trên quãng đường dài.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news