Tin mới

Tài xế taxi bị cắt cổ bên ngoài sân Mỹ Đình: Hơn 10 khách ăn nhậu tỉnh bơ trước sự việc

Thứ tư, 30/01/2019, 17:27 (GMT+7)

Liên quan đến vụ án mạng tài xế taxi bị cắt cổ nằm chết gần quán nhậu, thời điểm đó hơn 10 người trong quán ăn gần đó vẫn ăn uống và nói chuyện bình thường.

Liên quan đến vụ án mạng tài xế taxi bị cắt cổ nằm chết gần quán nhậu, thời điểm đó hơn 10 người trong quán ăn gần đó vẫn ăn uống và nói chuyện bình thường.

Bắt taxi đến gần cổng phụ sân vận động Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) tối 29.1, kẻ thủ ác cắt cổ tài xế mà chưa rõ nguyên nhân vì cướp tài sản hay xích mích sau tranh cãi.

Tài xế chạy ra khỏi xe được khoảng 5m thì gục ngã trên vũng máu. Sau đó, hai thanh niên từ trong taxi chạy ra ngoài và nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Tài xế taxi nằm gục chết trên vũng màu cách quán nhậu vài chục mét.

Nạn nhân là Nguyễn Văn D, sinh năm 1993, quê huyện Sóc Sơn, Hà Nội, con trai duy nhất trong nhà, chăm chỉ, hiền lành, chưa có tiền án tiền sự gì và làm tài xế taxi hãng Linh Anh. Anh D đã có một con gái, vợ đang mang thai bé thứ hai.

Cách hiện trường vụ án mạng hơn chục mét là quán nhậu. Ban đầu, nhiều người không hề hay biết tài xế taxi bị giết gần đó nên ngồi ăn uống bình thường.

Không lâu sau, một số người dân phát hiện tài xế taxi bị giết và kéo đến rất đông. Một người đã lấy chiếu đắp lên thi thể của anh.

Hiện trường vụ việc.

Biết có án mạng, nhân viên quán nhậu đã lấy tấm bạt che tầm nhìn của khách về phía thi thể tài xế taxi được đắp chiếu. Tiếp đó, hơn chục khách vẫn ngồi ăn uống, nói chuyện tỉnh bơ.

Theo tác giả clip, chỉ khi công an đến và đưa ra yêu cầu thì họ mới chịu đi.

Không hiểu sao nạn nhân nằm đó mà nhóm khách hàng này che bạt lại và tiếp tục ăn uống, nói chuyện. Đến khi công an vào đuổi thì họ mới thôi”, người quay clip chia sẻ thêm.

Xem clip, dân mạng cho rằng nhóm người ngồi ăn uống gần thi thể của tài xế taxi thật vô cảm.

Tin nhắn xin cuốc xe về nhà của anh Nguyễn Văn D​ trước khi bị sát hại.

“Một bên người bị giết máu me chảy đầy đường, một bên vẫn nhậu nhẹt la hét. Sao tôi thấy nó nghiệt ngã quá, sống mũi cay cay thế nào ấy, ứa nước mắt luôn này”, chị Trâm bình luận.

Anh Dũng bức xúc viết: “Tôi thấy mấy anh chị gan dạ thật. Không ai cấm, nhưng ngồi ăn được khi ngay cạnh có xác chết thì cũng chịu”;

“Tôi cũng đang thắc mắc sao nhóm người ở quán vẫn ăn uống được. Sự vô cảm đáng sợ”, anh Hùng nhận xét.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news