Tin mới

Tài xế taxi xô xát với du khách trên phố Sài Gòn

Thứ năm, 28/01/2016, 09:43 (GMT+7)

Không đồng ý với giá cước, giữa du khách Nhật và anh Thái – người tài xế taxi xảy ra cự cãi. Do bất đồng ngôn ngữ nên giữa hai bên xảy ra xô xát khiến du khách Nhật bị thương ở tay.

Không đồng ý với giá cước, giữa du khách Nhật và anh Thái – người tài xế taxi xảy ra cự cãi. Do bất đồng ngôn ngữ nên giữa hai bên xảy ra xô xát khiến du khách Nhật bị thương ở tay.

Theo tin tức trên báo Công an nhân dân, Thanh Niên, Vnexpress, chiều ngày, 27/1, ông Imasaki Keisuke (38 tuổi, quốc tịch Nhật Bản) đón taxi từ đường Trường Sơn (quận Tân Bình, TP.HCM) về một địa điểm trên đường Điện Biên Phủ (quận 3, TP.HCM).

Khi taxi chạy được 200 mét thì tài xế taxi sang vị khách này lại cho xe taxi cùng hãng, do anh Nguyễn Minh Thái (40 tuổi, ngụ quận 12, TP.HCM) cầm lái.

Khi đến điểm dừng, anh Thái chạy lố 100m nhưng do đường Điện Biên Phủ là đường một chiều nên anh Thái phải chạy vòng ngược lại đường Bà Huyện Thanh Quan rồi quay ra đường Điện Biên Phủ.

Lúc này, vì nghĩ tài xế chạy lòng vòng kiếm tiền nên ông Imasaki Keisuke phản ứng, dùng tay đập vào cửa xe

Tài xế Thái cho dừng xe và chỉ vào đồng hồ tính tiền, lúc này đồng hồ ghi số tiền là 112.000 đồng. Không đồng ý với giá cước trên, giữa du khách Nhật và anh Thái xảy ra cự cãi. Do bất đồng ngôn ngữ nên giữa hai bên xảy ra xô xát khiến du khách Nhật bị thương ở tay.

Vị khách người Nhật gọi điện cho một người phụ nữ nói tiếng Việt và đưa điện thoại cho anh Thái nghe máy.

Người phụ nữ cho biết, người khách Nhật chỉ đồng ý trả 80 ngàn đồng. Anh Thái không đồng ý vì lỗ tiền cước.

Anh Thái phân trần, do bất đồng ngôn ngữ lại chuyên chạy khu vực quận 12 nên anh Thái không biết rõ đường ở trung tâm. Ngoài ra, vị khách túm áo anh Thái nên anh Thái đẩy ra, chiếc chìa khóa xe trên tay anh Thái đâm vào cánh tay của du khách Nhật.

Báo Vnexpress dẫn lời ông Phạm Lịch - đại điện cho ông Imasaki Keisuke cho biết - bình thường ông này đi với lộ trình như thế chỉ với giá 80.000 đồng.

Người này cho biết, ông Imasaki Keisuke cho rằng tài xế cố tình chạy lòng vòng để lấy thêm tiền nên cần một lời xin lỗi nhưng không có mới phản ứng lại. Tài xế cầm chìa khóa đâm và ổng đưa tay đỡ nên bị thương.

Công an phường 7 (quận 3) sau đó đã mời cả hai về trụ sở làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news