Tin mới

Tài xế tốt bụng gặp lại người phụ nữ dắt con đi nhờ xe suốt 4 năm vẫn chưa về đến nhà

Thứ tư, 09/05/2018, 10:05 (GMT+7)

Sau một hồi khuyên nhủ, anh tài xế tốt bụng đã mời hai mẹ con xuống xe với hy vọng người phụ nữ này sẽ suy nghĩ lại đừng làm khổ đứa bé nữa.

Sau một hồi khuyên nhủ, anh tài xế tốt bụng đã mời hai mẹ con xuống xe với hy vọng người phụ nữ này sẽ suy nghĩ lại đừng làm khổ đứa bé nữa.

Clip: Gấu Con được quay tại Hà Nội và đăng lên mạng xã hội ngày 08/05

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip được đăng trong một group về oto, ghi lại cuộc nói chuyện của anh tài xế gặp lại người từng lợi dụng lòng tốt của mình cách đây không lâu. Theo clip, khi đang đi làm về thì vô tình anh tài xế nhìn thấy hai mẹ con người phụ nữ mình từng giúp đỡ ngày trước đang đứng vẫy đi nhờ xe. Anh tài xế này quay xe lại, và tiếp tục mời hai mẹ con lên xe cho đi nhờ lần nữa. 

Lên xe ngồi, người phụ nữ nói muốn đi về Lạng Sơn nhưng không có tiền đành phải vẫy xe đi nhờ. Anh tài xế hỏi chị còn nhớ em không? Cách đây không lâu em đã từng cho chị đi nhờ thậm chí còn cho cả tiền. Biết bị lộ và nhận ra người quen, người phụ nữ này quanh co nói dối rằng lại lên Hà Nội có việc.

Nhưng khi anh tài xế nói rằng, rất nhiều người đã gặp và giúp chị như em họ đã đăng đầy lên MXH rồi, có phải chị chuyên đi nhờ xe ở khắp các cây cầu ở Hà Nội suốt mấy năm nhưng chưa về được quê đúng không? Tại sao làm mẹ mà lại lấy con mình ra để lợi dụng lòng tốt của nhiều người cho tiền như vậy? Thậm chí anh tài xế còn nghi ngờ rằng người phụ nữ này không phải mẹ ruột của em bé. Sau một hồi khuyên nhủ, anh tài xế tốt bụng đã mời hai mẹ con xuống xe và hy vọng người phụ nữ này sẽ suy nghĩ lại đừng làm khổ đứa bé nữa.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook. Đa phần mọi người đều tỏ ra phẫn nộ với hành động của người phụ nữ này, một số cư dân mạng đã xác nhận từng bị người phụ nữ này lợi dụng từ những năm 2014.

Một số bình luận khác của cư dân mạng.

Tài xế tốt bụng gặp lại người phụ nữ dắt con đi nhờ xe suốt 4 năm vẫn chưa về đến nhà - Ảnh 2.

Bình luận từ cư dân mạng

Tài xế tốt bụng gặp lại người phụ nữ dắt con đi nhờ xe suốt 4 năm vẫn chưa về đến nhà - Ảnh 3.

Ảnh được bạn Đàm Văn Long chụp ngày 24/04 tại cầu Thanh Trì khi hai mẹ con đang xin đi nhờ về quê.

Hoàng Tuân

Theo Helino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news