Tin mới

Tài xế tuk tuk tiếp tay cho kẻ cắp giật đồ của khách du lịch trên phố

Thứ hai, 11/07/2016, 21:04 (GMT+7)

Sau khi xem lại đoạn video do chính mình ghi lại, một du khách người Hồng Kông do nghi ngờ cử chỉ ra dấu của tài xế xe tuk tuk tại Bangkok, nên mới đây đã tố cáo chính y đã tiếp tay cho bọn trộm giật đồ ngay trên phố.

Sau khi xem lại đoạn video do chính mình ghi lại, một du khách người Hồng Kông do nghi ngờ cử chỉ ra dấu của tài xế xe tuk tuk tại Bangkok, nên mới đây đã tố cáo chính y đã tiếp tay cho bọn trộm giật đồ ngay trên phố.

[mecloud]e8Zrbcxe8v[/mecloud]

Đoạn clip ghi lại giây phút một nhóm trộm cắp gồm 2 tên, táo tợn áp sát bằng xe máy rồi giật túi xách của một du khách đang ngồi trên xe tuk tuk tại thủ đô Bangkok, Thái Lan.

Hành động "ngoắc tay" ra dấu của tài xế bị tố là ra hiệu cho bọn cướp Ảnh: Facebook/Gotrip

Theo Daily Mail, người quay đoạn clip là anh Eric Lau đồng thời cũng là nạn nhân, du khách này đến từ Hồng Kông.

Lau cho biết, sau khi xem lại đoạn clip, anh đã nhận ra một "hành động kỳ quặc" của tài xế lái xe tuk tuk, ngay trước thời điểm 2 tên cướp ập vào.

Theo nhận xét của du khách này, rất có thể viên tài xế đã thông đồng với bọn trộm và hành động dạng "ngoắc tay" trên là ám hiệu cho chúng biết thời điểm thuận lợi để ra tay đã đến. Ngoài ra vào thời điểm đó ông này cũng bất ngờ cho xe chạy chậm lại trong khi phía trước không có vật cản.

Eric Lau sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát Thái Lan, kèm đoạn clip trên như là bằng chứng cáo buộc.

Sự việc trên xảy ra vào ngày 30/6 vừa qua. Hiện chưa rõ hành động trên chỉ là một sự vô tình hay những cáo buộc của Lau là chính xác. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại cảnh sát Thái Lan vẫn chưa bắt giữ được nhóm trộm.

Sau khi Lau đăng tải đoạn clip lên Facebook vào hôm 1/7, và những hình ảnh về vụ cướp này này đã được trang du lịch Hong Kong "Go Trip" chia sẻ lại.

Kể từ khi xuất hiện trên mạng, đoạn video đã thu hút hơn 1,7 triệu lượt xem với nhiều người thể hiện sự bàng hoàng trước những tên cướp táo tợn.

Theo Go Trip, bên trong chiếc túi có khoảng 13.000 Baht Thái (hơn 8,2 triệu đồng) và 1.000 đôla Hong Kong (gần 3 triệu đồng) cũng như các giấy tờ, tài liệu của nạn nhân.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news