Tin mới

Tài xế VinaTaxi ngang nhiên đi ngược chiều trong giờ cao điểm

Thứ tư, 13/07/2016, 16:08 (GMT+7)

Mặc dù đang trong giờ cao điểm, các phương tiện đang lưu thông dày đặc trên cầu. Thế nhưng một chiếc taxi BKS 30A - 803.07 của hãng VinaTaxi đã bất chấp, lấn làn đi ngược chiều để quay đầu.

Mặc dù đang trong giờ cao điểm, các phương tiện đang lưu thông dày đặc trên cầu. Thế nhưng một chiếc taxi BKS 30A - 803.07 của hãng VinaTaxi đã bất chấp, lấn làn đi ngược chiều để quay đầu.

[mecloud]hzkeLoGPfJ[/mecloud]

Sự việc xảy ra vào khoảng 18h20 ngày 12/7 tại khu vực cầu vượt hướng về đường Hoàng Minh Giám, ngã 4 Nguyễn Chánh - Trần Duy Hưng. 

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ bức xúc, lên án mạnh mẽ hành vi coi thường Luật giao thông đường bộ, bất chấp sự nguy hiểm khi tham gia giao thông của tài xế taxi trên.

Nhiều thành viên cho rằng cần phải xử lý nghiêm nếu cần thiết gọi cả công ty lên phản ánh.

Thành viên Facebooker Liên Khúc bình luận: "Từ lâu giao thông tại Hà Nội có 2 loại tham gia giao thông bất tuân luật, đó là xe buýt và taxi. Công bằng mà nói, khoảng 1 năm nay xe buýt đi khá lên rất nhiều.

Trước đó, khoảng 7h50 phút ngày 4/7 trên tuyến đường Nguyễn Thái Học - Chu Văn An, Hà Nội, một chiếc ô tô 7 chỗ cũng đã cố tình đi ngược chiều bất chấp nhiều phương tiện đang lưu thông rất đông ở chiều đối diện, sự việc đã khiến nhiều người đi đường lắc đầu ngán ngẩm về ý thức của tài xế ô tô.

Tại Nghị định 46/2016/NĐ-CP ngày 26/5/2016 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt (Điều 79).

Từ 1/8 , ngoài phương tiện nghiệp vụ, CSGT sẽ được sử dụng kết quả thu được từ phương tiện, thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ do các tổ chức được giao quản lý, khai thác, bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ, đường sắt cung cấp làm căn cứ để xác định vi phạm và xử phạt vi phạm hành chính.

[mecloud]rdiBNzGYEJ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news