Tin mới

Tài xế xe bus chết bất thường khi đang điều khiển xe

Thứ bảy, 20/08/2016, 13:30 (GMT+7)

Khi phát hiện chiếc xe bus đánh võng và lao sang đường một chiều, các hành khách mới hớt hải chạy về phía tài xế và phát hiện người này đã gục chết trên vô lăng.

Khi phát hiện chiếc xe bus đánh võng và lao sang đường một chiều, các hành khách mới hớt hải chạy về phía tài xế và phát hiện người này đã gục chết trên vô lăng.

[mecloud]gwbYvr2aju[/mecloud]

Tiền Phong dẫn lại nguồn tin cho biết ngày 17/8, một tài xế ở Phủ Điền, Phúc Kiến, Trung Quốc đã tử vong bất thường khi đang điều khiển xe bus chạy băng băng trên đường. 

Tài xế tử vong khi đang điều khiển xe. Ảnh: Daily Mail

Theo đó, sự việc xảy ra khoảng 8h43 phút sáng vào thời gian cao điểm. Nạn nhân là tài xế tên Song (42 tuổi).

Trong đoạn video được camera an ninh ghi lại, tài xế Song khi đang lái xe bình thường bỗng nhiên gục đầu xuống vô lăng như đang ngủ gật. Sau đó vài giây, Song không có dấu hiệu tỉnh dậy nhưng xe vẫn bon bon chạy tiếp. 

Khi phát hiện chiếc xe bus đánh võng và lao sang làn đường một chiều, các hành khách trên xe mới chạy lên phía đầu xe thì phát hiện tài xế đã tử vong từ lúc nào.

Ngay lập tức, hành khách tìm cách bẻ lái, đồng thời rút chìa khóa để tắt máy xe trước khi chiếc xe đâm vào một loạt xe đi ngược chiều. 

Các hành khách đã nhanh chóng kéo tài xế ra khỏi ghế lái, tiến hành hô hấp nhân tạo và bóp tim ngoài lồng ngực. Tuy nhiên, tài xế Song không có dấu hiệu tỉnh lại. 

Dân Trí dẫn nguồn tin cho biết, tài xế Song vốn là người Hồ Bắc, mới làm công việc này từ tháng 6.

Thời điểm đăng ký anh đã được chứng minh có đủ sức khỏe để làm việc. Hiện các nhà chức trách vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân cái chết của nam tài xế này.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news