Tin mới

Tài xế xe Lexus đòi 'chơi' công an tới cùng bất ngờ đốt 'lệnh bài' 

Thứ bảy, 08/05/2021, 14:20 (GMT+7)

Nhận thấy mình vi phạm sau khi lên tiếng thách thức lực lượng chức năng, tài xế xe Lexus cho biết đã xé và đốt "lệnh bài" là giấy ra vào trụ sở công an.

Những ngày gần đây, dư luận vô  cùng bức xúc với một tài xế lái xe Lexus đỗ xe sai quy định nhưng vẫn lớn giọng lên tiếng thách thức lực lượng chức năng. 

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào sáng 6/5 trên địa bàn TP Hà Nội. Thời điểm đó, Công an quận Hoàn Kiếm phối hợp cùng TTGT và Phòng CSGT Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra.

Chiếc xe Lexus đỗ sai quy định được lực lượng chức năng lập biên bản xử lý. Ảnh: Internet
Chiếc xe Lexus đỗ sai quy định được lực lượng chức năng lập biên bản xử lý. Ảnh: Internet

Khoảng hơn 10h, tổ công tác phát hiện chiếc xe Lexus màu trắng dừng đỗ sai quy định trước cổng Bệnh viện C trên phố Tràng Thi. Theo quan sát, trên kính trước chiếc xe này gắn một giấy ra vào trụ sở 47 Phạm Văn Đồng (Bộ Công an) năm 2020.

'Lệnh bài' được gắn trên xe. Ảnh: Internet
"Lệnh bài" được gắn trên xe. Ảnh: Internet

Khi tổ công tác yêu cầu làm việc, tài xế C. bất hợp tác còn lên giọng thách thức: "Có biết xe của ai không mà cẩu". Sau đó, người này đi vào bệnh viện.

Sau hơn một tiếng đồng hồ bỏ đi, khi thấy tổ công tác gọi xe cẩu đến, tài xế xe Lexus mới ra làm việc. Nam thanh niên này sau đó đã bị lập biên bản xử lý vi phạm với lỗi "Đỗ xe nơi có biển cấm đỗ".

Chủ phương tiện ký vào biên bản sau khi lực lượng chức năng gọi xe cẩu đến. Ảnh: Internet
Chủ phương tiện ký vào biên bản sau khi lực lượng chức năng gọi xe cẩu đến. Ảnh: Internet

Sau khi bị xử phạt, theo Dân Trí và Thanh Niên, chủ phương tiện Lexus kia đã xé và đốt "lệnh bài". Đại diện Công an Quận Hoàn Kiếm cho biết tài xế này nhận thấy mình vi phạm nên đã bỏ giấy ra vào trụ sở Bộ Công an tại 47 Phạm Văn Đồng đi.

Theo đại diện Công an quận Hoàn Kiếm, giấy ra vào cơ quan được dán trên kính trước chiếc Lexus được tài xế này xin của người khác. Trên tờ giấy này có in tên cán bộ Nguyễn Trần C., bộ C03, Bộ Công an. Trong khi đó, chiếc xe Lexus do anh Phan Khắc C. đứng tên và mua trả góp qua ngân hàng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trước đó qua xác minh, tổ công tác liên ngành quận Hoàn Kiếm cho biết nam thanh niên này không phải là công an mà là chủ một doanh nghiệp xây dựng tại tỉnh Hưng Yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news