Tin mới

Vừa ly hôn với ông Bill Gates, người vợ lập tức trở thành tỉ phú thế giới

Thứ bảy, 08/05/2021, 14:01 (GMT+7)

Sau màn ly hôn với tỉ phú Bill Gates, người vợ Melinda Gates đã lập tức trở thành tỉ phú với số tiền 2,4 tỉ USD được chia từ cuộc hôn nhân.

Tuần qua, vụ ly hôn giữa tỉ phú Bill Gates cùng vợ sau 27 năm chung sống đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trong dư luận.

Chia sẻ về quyết định ly hôn sau nhiều năm gắn bó, tỉ phú Bill Gates cho biết đã cân nhắc kĩ lưỡng về mối quan hệ của mình và quyết định chia tay. Trong khi đó, bà Melinda Gates tiết lộ cuộc hôn nhân đã tan vỡ và không thể cứu vãn.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates đã quyết định ly hôn sau nhiều năm chung sống. Ảnh: Internet
Vợ chồng Tỷ phú Bill Gates đã quyết định ly hôn sau nhiều năm chung sống. Ảnh: Internet

Dù đã chia tay nhưng ông Bill Gates cùng vợ vẫn sẽ đồng hành cùng nhau trong công việc. 

Theo xếp hạng của Bloomberg Billionaires Index, tỷ phú Bill Gates là một trong những người giàu nhất thế giới. Giá trị tài sản ròng của ông chủ tập đoàn Microsoft lên tới 137 tỷ USD tính đến tháng 2. Vì vậy việc 2 vợ chồng nhà sáng lập 65 tuổi của Microsoft, và vợ Melinda ly hôn khiến nhiều người quan tâm đến việc phân chia tài sản sẽ diễn ra thế nào.

Cả hai sẽ cùng chia khối tài sản khổng lồ lên đến 145 tỷ USD. Ảnh: Internet
Cả hai sẽ cùng chia khối tài sản khổng lồ lên đến 145 tỷ USD. Ảnh: Internet

Trong đơn ly hôn, bà Melinda bày tỏ nguyện vọng về việc phân chia khối tài sản sẽ được hai vợ chồng tự giải quyết theo thỏa thuận cá nhân. 

Theo USA Today, ngày 8/5, tỉ phú Bill Gates đã chuyển cổ phần trị giá 2,4 tỉ USD từ công ty đầu tư tài chính Casade Investment cho vợ. Điều đó lập tức biến vợ ông, bà Melinda French Gates trở thành một tỉ phú.

Được biết vợ chồng Bill Gates là cặp đôi giàu có nhất thế giới với khối tài sản chung ước tính khoảng 130 tỷ USD. Theo danh sách những người giàu nhất thế giới do tạp chí Forbes công bố đầu tháng trước, Bill Gates đang sở hữu khối tài sản trị giá 124 tỷ USD và cũng là người đồng sáng lập  Microsoft cùng nhiều bất động sản, xe hơi, máy bay riêng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news