Tin mới

Tài xế vừa lái xe, vừa gác chân hát karaoke

Thứ ba, 02/08/2016, 10:40 (GMT+7)

Hôm qua 1/8, trên tài khoản cá nhân có tên Ngáo Ngất Ngây của mạng xã hội Facebook đã chia sẻ video ghi lại cảnh thanh niên này vừa lái xe ô tô vừa gác chân lên ghế hát karaoke.

Hôm qua 1/8, trên tài khoản cá nhân có tên Ngáo Ngất Ngây của mạng xã hội Facebook đã chia sẻ video ghi lại cảnh một thanh niên vừa lái xe ô tô, vừa gác chân lên ghế hát karaoke.

[mecloud]KdhoAdtFk1[/mecloud]

Theo địa chỉ của thanh niên trong video này có ghi nơi sinh sống ở Hải Dương. Trên trang cá nhân còn ghi rõ thanh niên này đang làm lái xe tại Công ty TNHH Dịch vụ hàng không Đại Đông Dương.

Tài xế mê ca hát hơn lái xe. Ảnh chụp màn hình

 

Chủ nhân tài khoản Facebook này còn chia sẻ nhiều video khác ghi lại cảnh bản thân vừa hát vừa điều khiển xe ô tô đi làm việc.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, những hình ảnh "toát mồ hôi" này cùng với nhân vật chính trong clip đã nhanh chóng nhận nhiều "gạch đá" từ Cộng đồng mạng.

Bạn Đỗ Quỳnh cho rằng: "Nhiều lái xe cứ ôm vô lăng là cho mình cái quyền trên tất cả muốn làm gì thì làm, coi thường tất cả. Nghề lái xe là một nghề đặc biệt nhưng chúng ta lại đang sử dụng những người không phải là đặc biệt và tai họa xảy ra thường xuyên là khó tránh khỏi nếu không xem xét lại việc đào tạo và sử dụng con người".

Thành viên Quyết Phạm bình luận: "Cần xử lý nghiêm bằng cách thu bằng vĩnh viễn luôn cho ở nhà hát karaoke".

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đại Đông Dương