Tin mới

Tắm chung với gái bán dâm, trai Hong Kong bị thụt ví

Thứ năm, 29/05/2014, 15:20 (GMT+7)

Sau khi thỏa thuận giá, hai thanh niên quốc tịch Hong Kong vào tắm chung với gái bán dâm. Khi ra, họ phát hiện mất tiền cùng điện thoại.

 

 

Sau khi thỏa thuận giá, hai thanh niên quốc tịch Hong Kong vào tắm chung với gái bán dâm. Khi ra, họ phát hiện mất tiền cùng điện thoại.


Ngày 29/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giam Bùi Văn Mạnh (30 tuổi), ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản.

Đêm cuối tháng 3, Mạnh lang thang trên phố Nguyễn Siêu (quận Hoàn Kiếm) gặp hai khách du lịch Hồng Kông đã lại gần trò chuyện bằng tiếng Anh "bồi". Người đàn ông 30 tuổi, hành nghề xe ôm mời các vị khách châu Á đi massage, được họ đồng ý.

Mạnh đèo hai thanh niên này đến một khách sạn bên đường Nghi Tàm (quận Tây Hồ), rồi bố trí gái massage đến phục vụ. Sau khi thỏa thuận giá cả, từng đôi đưa nhau lên phòng.

Tắm chung với gái bán dâm, trai Hong Kong bị thụt ví

Mạnh khai không bàn bạc kế hoạch trước cùng gái bán dâm. Ảnh: Việt Đức.

Trước lúc vui vẻ, các vị khách ngoại quốc rủ hai cô gái Việt vào phòng tắm chung, quên không khóa cửa.

Lúc này, Mạnh theo lên phòng lục soát tài sản trộm cắp điện thoại iPhone 5S, iPad Air và 3,5 triệu đồng. Lấy đồ xong, anh ta xuống tầng một ngồi chờ.

Khi phát hiện mất đồ, 2 du khách ngoại quốc đến cơ quan công an trình báo.

Sau hơn một tháng truy xét kết hợp việc thuyết phục, Mạnh đến công an quận Tây Hồ đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội.

Theo lời Mạnh, cửa các phòng khách sạn khi anh ta lẻn vào đều không khóa. Thấy cặp đôi đang quấn quýt nhau trong nhà tắm, anh ta nhanh tay lục đồ, trộm tài sản.

Tắm chung với gái bán dâm, trai Hong Kong bị thụt ví

Tròn 30 tuổi, anh ta sắp phải nhận tiền án thứ 4. Ảnh: Việt Đức

Hồ sơ cảnh sát lưu giữ về Mạnh cho thấy, người đàn ông 30 tuổi có 3 tiền án tội Trộm cắp tài sản và Mua bán, tàng trữ trái phép chất ma túy.

"Mạnh một mực khai gây án một mình, không lên kế hoạch phối hợp cùng gái massage. Hiện cơ quan công an đang truy tìm tung tích những cô gái này để ghi lời khai, làm rõ sự việc. Kết quả xác minh ban đầu cho thấy, hai phụ nữ hành nghề massage thực chất là gái bán dâm dạo", đại diện công an quận Tây Hồ nói.

Gặp Mạnh trong nhà tạm giữ, anh ta cho biết nghề chính là lái taxi "dù". "Xe ôtô tôi thuê lại của chủ, hàng ngày lái vòng vo đón khách. Tối đến làm thêm xe ôm để kiếm tiền chuẩn bị cưới vợ", người đàn ông dáng nhỏ thó, nước da nâu kể.

Mạnh bảo vợ sắp cưới làm nghề cắt tóc gội đầu ở huyện Gia Lâm. Từ hôm anh ta bị bắt đến nay, cô gái này chưa một lần vào thăm.

Theo Việt Đức

Tri thức trực tuyến

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news