Tin mới

Tạm giam gã bảo vệ trường dâm ô với nhiều học sinh ở Hà Nam

Thứ sáu, 28/04/2017, 08:54 (GMT+7)

Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam nghi phạm Đ.V. H. (SN 1958) - bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về hành vi dâm ô trẻ em.

Công an huyện Kim Bảng (Hà Nam) đã khởi tố bị can và bắt tạm giam nghi phạm Đ.V. H. (SN 1958) - bảo vệ trường Tiểu học Đồng Hóa (huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam) về hành vi dâm ô trẻ em.

Thông tin trên Vietnamnet cho hay, trung tá Lê Văn Tuấn - Trưởng CA huyện Kim Bảng cho biết "Tại cơ quan công an, ông H. không thừa nhận hành vi dâm ô với các cháu học sinh. Nhưng căn cứ vào tài liệu liên quan và việc thu thập thêm từ các nhân chứng, cơ quan công an đã đủ chứng cứ và chính thức khởi tố bị can và bắt tạm giữ đối tượng sáng 27/4".

Bảo vệ bị tố dâm ô bị bắt giam. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin trên Dân Trí cho hay theo phản ánh của các phụ huynh Đ.T.M.; L.T.Đ.; P.V.Đ.; Đ.V.M.; C.T.T., cách đây hơn 3 tháng, cháu Đ.T.T. (học lớp 4) đi học về khóc mãi không nín.

Gia đình gặng hỏi nhiều lần cháu mới nói, buổi sáng khi cháu đang chơi ở bãi cát trong trường thì bị ông bảo vệ trường là D.V.H. ôm lấy, thơm vào má và lấy tay sờ mó khắp người.

Sợ quá, cháu T. cắn vào tay ông H. thì ông này mới bỏ cháu ra.Còn cháu P.T.T.P. kể lại, năm ngoái khi học lớp 3, cháu bị 2 lần bị ông D.V.H. ôm hôn, sờ mó; có lần cháu đến lớp sớm, gặp ông H. đang mở cửa phòng học, còn bị ông này dùng tay sờ vào vùng kín.

Theo các phụ huynh, còn rất nhiều học sinh trong trường bị ông H. có hành vi dâm ô nhưng các cháu nhỏ dại nên không dám lên tiếng.

Những người đứng đơn cho biết, sau khi đơn tố cáo được gửi đến cơ quan chức năng, gia đình ông D.V.H. đã đến nhà các cháu xin lỗi và có chút quà để bồi dưỡng tinh thần cho các cháu, nhưng các gia đình đều không nhận và chỉ mong muốn sự việc được đưa ra ánh sáng.

Trước đó, sáng ngày 29/3, cơ quan CSĐT - Công an huyện Kim Bảng đã ra quyết định khởi tố vụ án dâm ô với trẻ em đề tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Theo thông tin điều tra từ cơ quan chức năng, trong một thời gian dài, ông H. là bảo vệ trường tiểu học khu 2 xã Đồng Hóa đã có hành vi sàm sỡ, dâm ô với nhiều cháu học sinh tiểu học trong độ tuổi từ 6 – 11.

Hiện vụ việc đang được huyện Kim Bảng điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news