Tin mới

Khởi tố ông lão U60 dâm ô với bé gái lớp 6 ở Thái Bình

Thứ tư, 12/04/2017, 08:48 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đàn ông 60 tuổi vì tội dâm ô với một bé gái lớp 6.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đàn ông 60 tuổi vì tội dâm ô với một bé gái lớp 6. 

Thông tin trên Vietnamnet cho biết, sáng ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình xác nhận đơn vị đã tiến hành ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm rời khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Tuyên (60 tuổi, trú tại thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về tội danh "dâm ô với trẻ em".

Đối tượng Nguyễn Văn Tuyên tại cơ quan điều tra. Ảnh: Lao Động

Theo thông tin trên Lao Động, khai nhận tại cơ quan cảnh sát điều tra, Nguyễn Văn Tuyên khai vào khoảng đầu tháng 2/2017, sau khi vô tình bắt gặp cháu N (SN 2004) đi lạc vào ngõ nhà Tuyên, đối tượng đã cho cháu kẹo để làm quen. Sau lần gặp đó, cháu N thường xuyên qua nhà Tuyên chơi. 

Khoảng 13h ngày 31/3, khi Tuyên đang ở nhà một mình thì bé N. qua xin kẹo, Tuyên đã nảy ra ý định dâm ô với cháu, ngoài sờ mó vào vùng kín, Tuyền còn bắt cháu N dùng tay kích dục để thỏa mãn. 

Chiều 1/4, khi thấy cháu N đạp xe một mình đến nhà để xin kẹo, Tuyên bắt đầu dở trò đồi bại, dâm ô xâm hại vùng kín của cháu.

Sau khi xâm hại, Tuyên vào nhà tắm, cháu N ở ngoài cầm chiếc điện thoại để nghịch, sau đó mang đến lớp học. Phát hiện bị mất điện thoại, Tuyên mới chạy đến lớp của cháu N để đòi thì được cô giáo trao trả lại.

Sau khi bị Tuyên báo cáo cô giáo là N ăn cắp điện thoại, N bức xúc tố giác Tuyên nhiều lần xâm hại tình dục mình. Ngay sau đó, sự việc được báo cáo lên các cơ quan chức năng.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ông lão U60