Tin mới

Tạm giam tài xế đâm người rồi cán đi cán lại

Thứ hai, 05/05/2014, 10:59 (GMT+7)

Sau khi gây tai nạn, Triều lái xe cán lên người nữ sinh đang bất tỉnh giữa đường một lần nữa gây bức xúc cho những người chứng kiến.

 

 

(Tinmoi.vn) Sau khi gây tai nạn, Triều lái xe cán lên người nữ sinh đang bất tỉnh giữa đường một lần nữa gây bức xúc cho những người chứng kiến.

Vào khoảng 21h ngày 3-5, trên quốc lộ 14, đoạn đối diện bến xe phía bắc Buôn Ma Thuột, thuộc phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã xảy ra 1 vụ Tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng giữa 1 xe mô tô và 1 xe ô tô.

Tạm giam tài xế đâm người rồi cán đi cán lại khiến cô gái tử vong, anh trai nguy kịch

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo các nhân chứng, 20h ngày 3/5, chiếc ôtô bảy chỗ do Triều cầm lái chạy trên quốc lộ 14 từ trung tâm Buôn Ma Thuột về hướng Đạt Lý đã tông mạnh vào sau xe máy do anh Lê Ngọc Hoàng (24 tuổi, trú xã Hòa Thắng, Buôn Ma Thuột) chở theo em gái là Minh (20 tuổi, sinh viên). Cú tông khiến cả 2 người trên xe mô tô văng xuống đường. Điều đáng nói là sau khi gây ra vụ tai nạn, thì tài xế của chiếc xe ô tô này không tiến hành cấp cứu nạn nhân mà tiếp tục điều khiển xe cán đi cán lại nạn nhân.

Hậu quả là em Lê Thị Minh Tâm tử vong tại chỗ còn anh Hoàng thì trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây tai nạn, Triều đã lái xe cán lên người chị Minh đang bất tỉnh giữa đường một lần nữa gây bức xúc cho những người chứng kiến. Anh Long (24 tuổi, bạn anh Hoàng) cho biết vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe của anh chạy sau xe anh Hoàng khoảng 100m nên anh nhìn thấy rõ xe của Triều tông mạnh khiến anh Hoàng và chị Minh bị hất văng ra xa. Ôtô của Triều thắng mạnh khiến đuôi xe hướng về phía nạn nhân.

Tạm giam tài xế đâm người rồi cán đi cán lại khiến cô gái tử vong, anh trai nguy kịch

Tài xế được cho là đang say rượu.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, em Lê Thị Minh Tâm đang là sinh viên của một trường trung cấp xây dựng tại TP Hồ Chí Minh, đang về quê thăm gia đình nhân dịp được nghỉ lễ.

Sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng CATP Buôn Ma Thuột đã đến khám nghiệm hiện trường và bắt giữ lái xe Nguyễn Minh Triều về cơ quan công an để điều tra làm rõ hành vi cố tình cán chết nạn nhân sau khi gây tai nạn.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news