Tin mới

Tạm giữ 1 khách nước ngoài hô hoán có bom trên máy bay tại Nội Bài

Thứ năm, 12/11/2020, 19:19 (GMT+7)

Thanh niên nước ngoài có biểu hiện tâm lý bất thường đã được tạm giữ để điều tra về động cơ. Hành vi của người này đã khiến chuyên bay bị chậm trễ hơn 5 tiếng đồng hồ.

Theo tin tức từ Dân tríThanh Niên, sợ việc xảy ra đối với chuyến bay của Pacific Airlines, lộ trình từ Hà Nội đi TP.HCM vào trưa ngày 12/11. Khi máy bay chuẩn bị cất cánh, một hành khách nước ngoài nhưng biết tiếng Việt liên tục hô hoàn có bom trên máy bay.

Nam hành khách này sau đó đã được xác định có biểu hiện tâm lý bất bình thường. Đại diện phía Pacific Airlines xác nhận chuyến bay sau đó đã phải ngừng cất cánh để thực hiện quy trình kiểm tra an ninh.

(ảnh minh họa Thanh Niên)

Tất cả các hành khách được đưa về ga, toàn bộ tổ tiếp viên đã triển khai quy trình ứng phó ngay lập tức, bao gồm trao đổi với cơ trưởng, tạm ngừng chuyến bay và phối hợp với lực lượng chức năng tại sân bay để xử lý sự việc.

Trong thời gian chờ đợi xử lý vụ việc, Pacific Airlines đã điều một máy bay khác và tổ bay dự phòng để đưa hành khách từ Hà Nội đi TP.HCM, giờ khởi hành mới là chuyến BL6011/VN6011 lúc 17h00.

>> Xem thêm: Việt Nam có thêm một ca mắc Covid-19 mới được cách ly tại Quảng Ninh

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực điều tra, xử lý trường hợp của nam hành khách. Sự việc ít nhất đã gây thiệt hại là làm cho chuyến bay bị chậm 5 giờ 35 phút so với giờ dự kiến ban đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news