Tin mới

Tạm giữ 4 người đòi bảo kê tụ điểm massage

Chủ nhật, 04/05/2014, 09:47 (GMT+7)

Những người trên yêu cầu các kinh doanh massage phải nộp\ntiền bảo kê, nếu không đồng ý chúng sẽ đập phá đồ đạc, gây rối cản trở\nviệc làm ăn.

 

 

Những người trên yêu cầu các kinh doanh massage phải nộp tiền bảo kê, nếu không đồng ý chúng sẽ đập phá đồ đạc, gây rối cản trở việc làm ăn.

Ngày 3/5, Công an TP. Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ Nguyễn Đức Hiệp (26 tuổi) và Phạm Văn Lộc (24 tuổi) cùng quê ở TP Hải Phòng; Lê Đình Phong (30 tuổi, ở Hà Nội) và Trần Văn Sơn (26 tuổi, ở Nghệ An).

Đây là những người tham gia trong băng nhóm gây ra các vụ gây rối, hủy hoại tài sản để đòi bảo kê tại các cơ sở kinh doanh massage trên địa bàn phường Tân Hiệp.

Theo điều tra, khoảng 2h ngày 2/5, Hiệp cùng Lộc, Sơn, Phong đến một cơ sở massage ở phường Tân Hiệp đòi bảo kê quán. Không được chủ cơ sở đồng ý, họ đã đập phá cửa cuốn, cửa kính, ti vi, bình bông, bàn ghế.

Trước đó nhiều lần, chúng đã đến gây sự đòi tiền bảo kê, nhưng không được đáp ứng. Cơ quan điều tra xác định nhóm thanh niên này còn đòi bảo kê tại một số cơ sở khác.

 

Theo Tiền phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news