Tin mới

Tạm giữ học sinh lớp 9 sát hại, giấu xác bạn

Thứ tư, 19/04/2017, 16:23 (GMT+7)

Sau 12 giờ phá án, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã bắt nghi can Lý Văn Giỏi để điều tra về hành vi giết người.

Sau 12 giờ phá án, Phòng cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Cà Mau đã bắt nghi can Lý Văn Giỏi để điều tra về hành vi giết người.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh và báo Đại đoàn kết, ngày 19/4, đại tá Ngô Tấn Quốc, Trưởng phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị đã di lý đối tượng Lý Văn Giỏi (SN 2000, học sinh lớp 9, trường Trung học cơ sở Hàm Rồng, cư ngụ tại địa phương) để điều tra về hành vi giết người.

Di lý Lý Văn Giỏi giết học sinh lớp 9 ở Cà Mau. Ảnh: Đại đoàn kết

Nạn nhân là Lê Vũ Phụng (SN 2001) ngụ ấp Kinh Tắc, xã Hàm Rồng, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Thông tin ban đầu, ngày 16/4, bà Hà Thị Ngon thấy mùi hôi thối bốc lên từ phía vuông tôm, gần đám dừa nước của gia đình nên đã đến xem xét thì phát hiện thi thể của cháu trai là Lê Vũ Phụng đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối nồng nặc.

Trước đó, cháu Phụng đã mất tích 4 ngày nhưng tìm kiếm không thấy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi và điều tra, làm rõ vụ việc.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, kết hợp với lời khai từ gia đình, bạn bè của nạn nhân, các trinh sát phát hiện thấy nghi can Lý Văn Giỏi, 16 tuổi, học sinh lớp 9, trường Trung học cơ sở Hàm Rồng, cư ngụ tại địa phương có nhiều biểu hiện hết sức khả nghi nên đã  mời người giám hộ của Giỏi và Giỏi đến cơ quan điều tra để tiến hành lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra, Giỏi đã thừa nhận hanh vi của mình. Giỏi cho biết, trong lúc đánh nhau, Giỏi nhặt được một khúc cây và đập nhiều nhát vào đầu Phụng, gây tử vong tại chỗ. Lo sợ hành vi giết người bị phát hiện, Giỏi đã kéo xác nạn nhân ra phía sau vuông tôm của người dân để giấu xác.

[mecloud]d8IdTHzfWC[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news