Tin mới

Tạm giữ nam thanh niên bắt trộm chó để uy hiếp con nợ

Thứ ba, 03/10/2017, 10:50 (GMT+7)

Khi đến nhà con nợ đòi tiền, Hùng thấy 2 con chó tây liền nảy sinh ý định bắt con chó đem về nhằm gây sức ép đến con nợ.

Khi đến nhà bà Lý để đòi tiền nợ, Hùng thấy 2 con chó tây liền nảy sinh ý định bắt con chó đem về nhằm gây sức ép đến con nợ.

Theo thông tin được đăng tải trên Công an nhân dânAn ninh thủ đô, ngày 3/10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự đối tượng Trần Hùng (23 tuổi, ở tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên) để điều tra về hành vi "Cưỡng đợt tài sản".

Trước đó vào tháng 7/2017, bà Phạm Thị Lý (trú tại phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội) có vay của Hùng hơn 29 triệu đồng. Tuy nhiên sau đó Hùng đã đòi tiền nhiều lần mà bà Lý không chịu trả tiền.

Trần Hùng tại cơ quan điều tra.

Chiều 27/7, Hùng cùng với anh trai là Trần Hiếu (27 tuổi) có tìm đến nhà bà Lý để đòi tiền song không gặp được. Lúc này Hùng thấy trong sân có 2 con chó Bulldog, 1 con nặng chừng 15 kg, 1 con nặng khoảng 10 kg. Hùng lập tức nảy sinh ý định bắt 2 con chó nhằm gây sức ép buộc bà Lý phải trả tiền nợ.

Khi về nhà bà Lý phát hiện thấy chó bị mất nên đã gọi cho Hùng chuộc lại nhưng Hùng không đồng ý. Gia đình bà Lý đã nhanh chóng đến báo công an phường Ngọc Thụy trình báo.

Chiều 28/9, Hùng có dắt chó đến nhà bà Lý để giải quyết nợ nần thì bị lực lượng công an bắt giữ. Được biết qua định giá, cơ quan chức năng xác định 2 con chó của bà Lý có trị giá hơn 40 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được công an quận Long Biên điều tra và làm rõ.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news