Tin mới

Tạm giữ nghi can là CSGT bắn chết người ở Biên Hòa

Chủ nhật, 07/01/2018, 14:46 (GMT+7)

Nghi can bắn chết người ở TP. Biên Hòa đêm qua là một trung úy đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra trình diện.

Nghi can bắn chết người ở TP. Biên Hòa đêm qua là một trung úy đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra trình diện. 

Người lao độngVnexpress cho hay sáng ngày 7/1, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ nghi can bắn chết anh Bùi Viết Hải (30 tuổi, Hải Phòng).

Theo đó, nghi can là trung úy CSGT đang công tác tại Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress

Nguyên nhân ban đầu xác định vụ việc xảy ra do có mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Nguồn gốc khẩu súng hiện cũng đang được điều tra và làm rõ.

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 19h ngày 6/1, tại dãy nhà trọ thuộc khu phố 6, P.Trung Dũng (TP. Biên Hòa), nhiều người dân đã bàng hoàng phát hiện vụ việc một "sát thủ" ngang nhiên bắn người. 

Thông tin ban đầu cho hay vào thời điểm trên thanh niên tên Bùi Viết Hải (30 tuổi, quê TP Hải Phòng) cùng với một người bạn đang ở trong phòng trọ thì có một người lạ mặt đi vào. Kẻ lạ mặt hỏi "mày có phải là Hải không?", rồi rút súng bắn một phát vào đầu anh Hải. Sau khi nổ súng bắn người, kẻ này lập tức bỏ đi.

Nạn nhân được bạn và hàng xóm đưa vào bệnh viện cấp cứu, đến sáng nay thì tử vong.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news