Tin mới

Tạm giữ thêm 99 người quá khích ném đá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận

Thứ ba, 12/06/2018, 13:50 (GMT+7)

Cảnh sát đã tạm giữ 99 người quá khích ném đá vào trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận tối 11/6.

Cảnh sát đã tạm giữ 99 người quá khích ném đá vào trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận tối 11/6.

Ngày 12/6, đại tá Nguyễn Văn Nhiều, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết tình hình trật tự tại địa phương đã ổn định. Cảnh sát đang tạm giữ 99 người quá khích ném đá vào trụ sở UBND tỉnh trong tối 11/6.

Tạm giữ thêm 99 người quá khích ném đá trụ sở UBND tỉnh Bình Thuận - Ảnh 1.

Những người quá khích tụ tập ném đá vào trụ sở UBND tỉnh tối 11/6. Ảnh: Phương Nghi.

Theo đó, lực lượng CSCĐ được tăng cường đã tổ chức giải tán đám đông quá khích tụ tập ném đá vào trụ sở UBND tỉnh. Cảnh sát cũng bắt giữ 99 người quá khích cùng nhiều phương tiện để củng cố hồ sơ xử lý.

Riêng những người bị bắt tối 10/6, đa số đã được cho về sau khi viết cam kết không tái phạm, còn 8 người tiếp tục tạm giữ để củng cố hồ sơ xử lý.

Khoảng 20h ngày 11/6, hàng trăm người quá khích trong đó đa số là thanh niên mang theo đá tụ tập trước trụ sở UBND tỉnh ném vào bên trong. Hàng nghìn người dân hiếu kỳ cùng đứng xem khiến giao thông qua khu vực hỗn loạn.

Khi cảnh sát đưa xe đặc chủng phun vòi rồng đến thì những người này mới bỏ chạy. Sau đó, họ lại tụ tập tiếp tục ném đá.

Đến khoảng 21h30', CSCĐ tăng cường đã lập đội hình chắn trước trụ sở UBND tỉnh và tổ chức giải tán đám đông. Hàng rào kẽm gai được giăng ra nhưng vẫn bị những người quá khích tháo bỏ để tiến vào ném đá. Gần 0h ngày 12/6, đám đông mới được giải tán.

Phương Nghi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news