Tin mới

Tạm quên chú mèo tên Chó đi, ở Hải Phòng còn có cả mèo "bảo kê" đang nổi như cồn trên MXH đây này

Thứ ba, 08/05/2018, 10:22 (GMT+7)

Số là chú béo quá nên bác chủ mới xích ra trước cửa làm mèo chiêu tài, tranh thủ vận động cho giảm cân. Nào ngờ lại được mọi người gọi là "mèo bảo kê" vì sở hữu gương mặt trời phú, lúc nào cũng nghiêm trọng!

Số là chú béo quá nên bác chủ mới xích ra trước cửa làm mèo chiêu tài, tranh thủ vận động cho Giảm cân. Nào ngờ lại được mọi người gọi là "mèo bảo kê" vì sở hữu gương mặt trời phú, lúc nào cũng nghiêm trọng!

"Mèo nhà em béo quá nên mỗi sáng em bắt đứng ngoài cửa chiêu tài, tranh thủ vận động cho giảm cân!" - Facebook Quốc Thành chia sẻ.

Tạm quên chú mèo tên Chó đi, ở Hải Phòng còn có cả mèo bảo kê đang nổi như cồn trên MXH đây này - Ảnh 1.

Ảnh Quốc Thành

Đó là lời chia sẻ của một bạn trẻ kèm theo một số hình ảnh về chú mèo của bạn vừa được đăng tải trong một group mạng xã hội Facebook. Chú mèo béo tốt, màu mỡ với màu lông nâu cực độc đáo và hiếm gặp cùng biểu cảm khó đỡ trên khuôn mặt bánh đúc đã ngay lập tức gây chú ý và thu hút mọi ánh nhìn của cư dân mạng.

Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải, những bức hình của chú mèo đã nhanh chóng nhận hàng nghìn lượt, được cư dân mạng vô cùng yêu thích và chia sẻ mạnh mẽ. Tuy vậy nhiều cư dân mạng cho rằng "tướng" chú mèo này trông giống bảo kê hơn là chiêu tài!

Tạm quên chú mèo tên Chó đi, ở Hải Phòng còn có cả mèo bảo kê đang nổi như cồn trên MXH đây này - Ảnh 2.

Tay thì vẫy mà mặt như muốn đánh nhau: "Chưa nhìn thấy mèo bị xích bao giờ à?"

Mục đích để chiêu tài theo đúng nghĩa của thanh niên chủ quán thì chưa biết có thành hay không nhưng chú mèo thì thực sự đã gây chú ý và đang nổi như cồn trên mạng xã hội. Được biết chú mèo thuộc giống Scottish đến từ Scotland với màu lông chocolate cực hiếm.

"Nhìn mặt ông này đúng chất "mèo trong giang hồ rồi", có anh bảo kê, quán cứ yên tâm mà làm ăn nhé!" - Facebook Phuc Luong bình luận.

Facebook Mai Mai thêm vào: "Màu lông đẹp quá, rất hiếm khi nhìn thấy mấy em mèo có màu lông như sô-cô-la thế này. Bác chủ nhớ xích cẩn thận, không có tài thì chiêu chưa được lại mất luôn mèo!"

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đẹp của chú mèo "bảo kê" đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhé!

Tạm quên chú mèo tên Chó đi, ở Hải Phòng còn có cả mèo bảo kê đang nổi như cồn trên MXH đây này - Ảnh 3.

Ảnh Quốc Thành

Tạm quên chú mèo tên Chó đi, ở Hải Phòng còn có cả mèo bảo kê đang nổi như cồn trên MXH đây này - Ảnh 4.

Sư tử ngáo (Ảnh Quốc Thành)

Tạm quên chú mèo tên Chó đi, ở Hải Phòng còn có cả mèo bảo kê đang nổi như cồn trên MXH đây này - Ảnh 5.

Mặt lúc nào cũng nghiêm trọng (Ảnh Quốc Thành)

Vũ Quang

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news