Tin mới

Tâm sự đau đớn của cô gái bị tung ảnh "giường chiếu" lên mạng

Thứ năm, 16/04/2015, 08:29 (GMT+7)

“Thời gian gần đây, tinh thần tôi luôn bị khủng hoảng. Tôi không dám bước chân ra khỏi nhà, đêm thì không ngủ được. Gia đình biết chuyện, đã động viên và giúp đỡ tôi, không cho tôi đi gặp D. nữa. Không liên lạc được với tôi, D. thường xuyên gọi điện cho bố, mẹ, anh chị tôi để đe dọa".

“Thời gian gần đây, tinh thần tôi luôn bị khủng hoảng. Tôi không dám bước chân ra khỏi nhà, đêm thì không ngủ được. Gia đình biết chuyện, đã động viên và giúp đỡ tôi, không cho tôi đi gặp D. nữa. Không liên lạc được với tôi, D. thường xuyên gọi điện cho bố, mẹ, anh chị tôi để đe dọa".

Đó là những lời tâm sự đầy sợ hãi của chị Nguyễn Thị L. (SN 1988), trú tại huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương. Người bị tình nghi trong vụ việc này không ai khác là Phạm Văn D. (SN 1982, trú tại Nam Sách, Hải Dương), người yêu cũ của L.. Hiện, cơ quan công an đang tiến hành xác minh làm rõ.

Chuyện tình với gã họ “Sở”

Từ đầu tháng 2/2015 đến nay, cộng đồng mạng xôn xao khi một người có nick L.N. liên tục đăng tải những hình ảnh khỏa thân, cảnh quan hệ tình dục của cô gái trẻ với một người đàn ông. Nhiều hình ảnh khỏa thân thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng với nhiều bình luận, chỉ trích người đưa lên mạng những hình ảnh này.

 

 

Dù biết rằng, người trong những hình đó là mình, nhưng vì sợ bạn bè, người thân chê cười nên L. không dám lên tiếng. Cho đến thời gian gần đây, khi sự việc không chỉ dừng lại ở việc tung ảnh lên mạng, L. còn bị một người lạ nhắn tin đe dọa và hơn thế nữa, người này đã chặn đường đánh L. nhiều lần. Nguyễn Thị L. đã làm đơn gửi các cơ quan chức năng mong tìm ra người đã lấy Facebook mình rồi đưa hình mình lên mạng.

Chị L. đau đớn kể sự việc với PV

Để làm rõ thông tin vụ việc này, PV báo ĐS&PL đã tìm gặp cô gái tên L., là nhân vật của những hình ảnh khỏa thân bị tung lên mạng. Tâm sự với PV, L. thừa nhận, nhân vật trong những hình ảnh khỏa thân xuất hiện trên nick facebook L.N. chính là mình. Điều khác, L. tiết lộ cho PV biết, người tung những hình ảnh đó lên mạng không ai khác chính là Phạm Văn D. (SN 1982) trú tại Nam Sách, Hải Dương, từng là người yêu của cô nhưng đã chia tay từ rất lâu. 

Khi chúng tôi hỏi về chuyện tình của L. với D., lúc đầu cô chỉ ngồi khóc rồi than vãn: “Em không ngờ D. lại như vậy. Đến giờ, em vẫn chưa tin D. có thể làm như thế với mình”. Cố bình tĩnh lại, L. bắt đầu câu chuyện với PV: Trước đây, vào giữa tháng 9/2011, trong một lần đi nhờ xe từ thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách về TP. Hải Dương, L. và D. quen nhau, sau đó thường xuyên nói chuyện với nhau qua điện thoại. Đến đầu tháng 12/2011, D. xuống nhà L. chơi và giới thiệu là chưa có vợ. Cũng trong khoảng thời gian hai bên liên lạc, đến nhà nhau chơi, L. và D. nảy sinh tình cảm.

 

Không ngờ, sau một thời gian yêu nhau, đến tháng 5/2012,  trong một lần tình cờ, L. được bạn thông báo, D. đã có vợ và hai con. “Biết tin đó, tôi rất buồn và được mọi người khuyên đi gặp anh D. và vợ anh ấy nói chuyện để chấm dứt cuộc tình này. Khi tới gặp, anh D. không những không đồng ý mà còn tìm mọi cách chặn đường đánh tôi, ép tôi không được chấm dứt mối quan hệ tình cảm ngang trái này và phải thường xuyên quan hệ tình dục với anh ta, nếu không, D. sẽ nói ra hết mối quan hệ này.

 

D. còn nói, trong những lần “quan hệ” trước, anh ta đã lén chụp ảnh, quay video. Nếu chấm dứt tình cảm, anh ta sẽ đưa lên mạng và gửi cho gia đình tôi. Sợ mọi người biết chuyện, tôi đã im lặng, chịu đựng làm theo những gì anh ta ra lệnh. Theo đó, mỗi tuần tôi phải tự nguyện quan hệ tình dục với D. hai lần”, L. vừa nói, vừa khóc.

Sau khi được chúng tôi an ủi, L. tiếp tục kể: “Cứ tưởng, chấp nhận và chịu đựng sự giày vò về thể xác của D., tôi sẽ được yên thân, nào ngờ ngày 17/2/2015 vừa qua, hắn bắt đầu giở quẻ bằng việc dựng lên chuyện có một người mạo danh tên tuổi, hình ảnh, thông tin của tôi để tung lên facebook mang tên L.N. cảnh hắn quay video, chụp ảnh trước đó”.

Nói đến đây, L. ngừng lại ít phút, thấm nước mắt kể lại: “Sau lần tung một ảnh lên, D. nhiều lần chặn đường, đánh đập và cướp điện thoại của tôi. Nhiều lần, tôi đã phải đề nghị cơ quan công an can thiệp. Khi đó, bố D. và D. đã đến nhà xin lỗi và hứa sẽ không làm phiền tôi. Nhưng D. chỉ hứa thế thôi, hắn vẫn theo sát tôi và suốt thời gian dài sau đó D. vẫn thường xuyên đe dọa, bắt tôi phải tiếp tục gặp hắn để “quan hệ”.

D. bắt ép tôi vào nhiều nhà nghỉ khác nhau trên địa bàn TP. Hải Dương để thỏa mãn dục vọng. Tôi buộc phải nghe theo, bởi D. đe dọa, nếu không phục vụ tình dục cho hắn, hắn sẽ tiếp tục tung những hình ảnh và clip lên mạng xã hội để bạn bè, gia đình và làng xóm của tôi biết. Thế là cứ sau giờ làm việc, tôi phải theo D. vào nhà nghỉ để hắn thoả mãn dục vọng đê hèn”.

Lời tâm sự đẫm nước mắt

Không những tung ảnh lên mạng làm nhục L., thời gian gần đây người thân của L. liên tục nhận được những tin nhắn lạ, khoe chiến tích “quan hệ” 500 lần với L. và định giá như mua mớ rau, cân thịt, rằng mỗi lần mua dâm, giá 200.000 đồng/lần, mà 500 lần thì đơn giá là bao nhiêu? Anh trai của L. cũng nhận được những tin nhắn và hình ảnh “giường chiếu” của L. với D..

Những tin nhắn có nội dung: “Mày có biết vì sao tao lại giúp thằng B. không? Vì em mày đấy, suy cho cùng, nó cũng chỉ là “đồ chơi tình dục” cho tao suốt mấy năm, kể cũng thấy thích”. Hay “búp bê tình dục... chán thì lại đá vào mặt, ném nó vào góc nhà, lúc nào thích thì lại lôi ra... Những gì tao mua cho em gái mày như quần áo, giày dép, điện thoại... không bằng cách này hay cách khác tao cũng lấy lại hết, kể cả tiền bạc. Còn một số thứ tao vẫn để cho em gái mày dùng như đôi giày đen, áo vest đó. Mày thấy tao có tốt không?”.

Những giọt nước mắt của L. lại tiếp tục lăn dài khi kể chuyện với PV. “Tinh thần tôi thời gian gần đây luôn bị khủng hoảng, không dám bước chân ra khỏi nhà. Cả đêm tôi không ngủ được. Gia đình tôi khi biết chuyện đã động viên và giúp đỡ, không cho tôi gặp D. nữa.

Không liên lạc được với tôi, D. thường xuyên gọi điện cho bố, mẹ, anh chị tôi để đe dọa. Ngay cả bố mẹ tôi cũng bị khủng hoảng về tinh thần. Bây giờ, tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc, xử lý nghiêm kẻ tung ảnh lên mạng, nhắn tin đe dọa, để tôi và gia đình được sống trong yên ổn”, L. tâm sự trong nước mắt.

Tìm hiểu về D., kẻ mà L. khẳng định là người đã tung ảnh sex lên mạng, PV đã tìm về nơi D. sinh sống. Qua tìm hiểu, PV được người dân nơi đây cho biết, D. đã có vợ và một con nhỏ. Hiện D. làm lái xe taxi ở TP. Hải Dương. “Nếu nó làm việc này, chúng tôi rất bất ngờ. Nó ít về nhà và mỗi lần về nó cũng ít nói chuyện lắm. Gia đình D. cũng thuộc dạng gia giáo ở địa phương. Vợ D. là cô giáo mầm non”, một người dân ở đây cho hay. Tìm đến hãng taxi T.Đ., tại TP. Hải Dương, nơi D. làm lái xe, Giám đốc hãng taxi này cho biết: “Trước đây, D. làm lái xe cho hãng T.Đ., nhưng cách đây hơn một tháng, không thấy D. đến làm, dù chưa có quyết định nghỉ việc. Trong khoảng thời gian làm việc ở hãng taxi này, D. chưa có điều tiếng gì về quan hệ trai gái”.                                 

Triệu tập đối tượng nghi tung clip

Trao đổi với PV về vấn đề này, đại diện lãnh đạo Công an TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết: “Công an thành phố đã nhận được đơn của chị Nguyễn Thị L.. Vì vụ việc liên quan đến những tin nhắn trong điện thoại nên chúng tôi đang phối hợp với phòng Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Công an tỉnh) để điều tra, làm rõ vụ việc trên. Nếu đúng như những gì chị L. gửi đơn, chúng tôi sẽ triệu tập đối tượng đến để điều tra”. Được biết ngày 13/4 cơ quan này đã triệu tập Phạm Văn D. đến trụ sở công an để điều tra, xác minh làm rõ vụ việc anh này bị chị Nguyễn Thị L. (người yêu cũ) tố cáo có hành vi tung ảnh nóng của chị lên mạng internet gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news