Tin mới

Bồ nhí ngang ngược "dạy dỗ" chị vợ cách giữ chồng

Thứ tư, 24/12/2014, 10:09 (GMT+7)

Video có tên "Tâm thư bồ nhí gửi chị nhà" đang gây xôn xao bởi câu chuyện không mới là ngoại tình nhưng với tình huống hài hước, hóm hỉnh đã thu hút sự thích thú của nhiều bạn trẻ.

Video có tên "Tâm thư bồ nhí gửi chị nhà" đang gây xôn xao bởi câu chuyện không mới là Ngoại tình nhưng với tình huống hài hước, hóm hỉnh đã thu hút sự thích thú của nhiều bạn trẻ.

 

Trong video là hai hình ảnh, hai người phụ nữ trái ngược nhau. Cô bồ với ngoại hình, sắc đẹp hơn hẳn chị vợ suốt ngày chăm lo việc nhà với những nếp nhăn và quần áo xộc xệch. Hai lối sống cũng hoàn toàn trái ngược nhau, khi cô vợ phóng khoáng, tiêu tiền như nước thì chị vợ đảm đang, quán xuyến, chi li từng đồng cho gia đình mà quên mất bản thân.

Video:

Sau khi liệt kê những tố chất của người vợ, cô bồ nhí khẳng định một câu: "Em trả anh ấy lại cho chị đấy". Đồng thời, cô cũng đưa ra lời cảnh tỉnh rất thẳng thắn cho người vợ: "Đững nghĩ em đi, có nghĩa là sẽ không có người đàn bà đẹp nào khác đến...".

Ngay khi xuất hiện, video đã thu hút được rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận.

"Lo cho gia đình là cần thiết nhưng phải nghĩ cho mình nữa. Phụ nữ sinh ra là để đẹp" là một ý kiến của thành viên diễn đàn mạng có uy tín.

Một ý kiến khác bức xúc cho rằng: "Thật là quá quắt. Cứ làm bồ đi em. Đừng lấy chồng, lấy chồng vướng bận con cái không có thời gian đâu mà làm đẹp với nũng nịu, còn nếu vẫn cứ có chồng, có con mà thời gian chính là để làm đẹp bỏ mặc con cái thì chồng cũng bỏ em thôi. Một khi đã lấy chồng rồi thì vất vả trăm bề".

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news