Tin mới

Tâm Tít bị tố đánh ghen côn đồ, cào nát cổ, tay bạn trai cũ

Thứ sáu, 11/07/2014, 09:00 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bảo Thy tung ra những tin nhắn được cho là của hot girl Tâm Tít gửi bạn gái cũ của Thế Bảo dùng những lời lẽ thô tục khiến không ít fan phải giật mình.

 

(Tinmoi.vn) Bảo Thy tung ra những tin nhắn được cho là của hot girl Tâm Tít gửi bạn gái cũ của Thế Bảo dùng những lời lẽ thô tục khiến không ít fan phải giật mình.

Khi hot girl Tâm Tít được nhiều bạn bè đồng loạt lên tiếng bênh vực, tố anh trai Bảo Thy (Thế Bảo, bạn trai cũ của Tâm Tít) từng đánh đập cô thì bất ngờ Bảo Thy đã lên tiếng tố ngược lại. 

Theo tin tức, Bảo Thy cho rằng những gì Tâm Tít và bạn bè cô nói là hoàn toàn sai sự thật. Cô chưa từng thấy anh trai mình đánh Tâm Tít bao giờ mà ngược lại, Tâm Tít là người đã từng đánh, cào nát hết cổ, tay anh trai cô. 

"Tâm và bạn bè nói anh trai tôi đánh Tâm? Tôi chưa bao giờ nghe và thấy điều đó, nhưng tôi chỉ biết có lần anh về ăn cơm cùng gia đình mà lại mặc áo sơ mi tay dài trong khi buổi trưa rất nóng, tôi nghi ngờ tôi vạch áo anh tôi ra xem Thì vết cào, vết trầy còn rướm máu đầy nát hết cổ, tay và người anh tôi!!! Tôi tức điên lên tôi khóc thét lên tôi muốn la lên cho bố mẹ biết anh tôi đang yêu một người con gái kì lạ đến như thế nào!!! Nhưng anh tôi lại năn nỉ nói là do anh bị té khi lo sửa lại tiệm??? Tôi đâu phải con nít mà tin... Lúc đó mẹ tôi đi xuống và thấy tôi khóc, mẹ ngạc nhiên thì tôi đã kịp bình tĩnh và nói là tôi đang tâm sự công việc với anh tôi, tôi bị ức chế vài vấn đề riêng tư... Tôi không muốn mẹ tôi buồn!!!!!"

Bên cạnh đó, Bảo Thy còn chia sẻ, Tâm Tít từng bị gia đình bạn trai từ chối vì cách ứng xử không văn hóa vì Tâm Tít quá côn đồ, ghen tuông quá mức. Bảo Thy cho biết, chỉ cần Thế Bảo và bạn gái cũ vô tình gặp mặt cũng khiến hot girl nọ “nổi điên”, nhắn tin chửi mắng bạn trai và “tình địch” thậm tệ:

“Từ ngày chia tay hầu như mỗi lần anh tôi đi chơi với tôi và bạn bè mà trong nhóm có con gái, Tâm đều nhắn tin chửi và xúc phạm anh tôi. Đến mức anh tôi phải block số fone Tâm, thế là Tâm tiếp tục gọi đến nhân viên để gặp cho được anh tôi và chửi cho hả hê.”

Bảo Thy tung tin nhắn tố cáo Tâm Tít dùng lời lẽ thô tục


Kèm theo những dòng status này, Bảo Thy tung tin nhắn được cho là của Tâm Tít gửi cho người yêu cũ của Thế Bảo.

Ngoài ra, Bảo Thy cũng gửi lời nhắn nhủ tới những người bạn của Tâm Tít hãy bình tâm suy xét cho thật kĩ đúng sai: "Các bạn gái bạn của Tâm ạ... Tôi biết các bạn thương Tâm, tôi và các bạn cũng biết nhau mà đúng khoong? Có lẽ các bạn là những người hiểu rõ Tâm nhất, các bạn bênh Tâm hoàn toàn đúng.. Nhưng trước khi các bạn viết hay nói lên chính kiến của mình, các bạn cũng nên tìm hiểu kĩ sự thật... Cuộc sống vốn rất công bằng thôi, ai đúng ai sai... Chúa biết - Trời Phật biết... Nhưng tôi tin từ trong thâm tâm của Tâm, cô ấy biết rõ 100% anh tôi đã yêu thuơng, chiều chuộng và hy sinh vì cô ấy như thế nào...

Tôi biết tôi viết status này sẽ có rất nhiều người giận tôi vì ai cũng khuyên tôi nên giữ sự im lặng... Nhưng tôi nghĩ rằng sự việc sẽ còn tiếp diễn nếu mọi thông tin cứ sai lệch từ người này sang người khác...".

 

Trước đó, Thế Bảo đã lên trang cá nhân của mình kể lể chuyện quá khứ với Tâm Tít từ chuyện chăm sóc Tâm Tít, đi chơi, mua nhà và khoản tình phí khủng. Ngay sau đó, những người bạn của Tâm Tít lên tiếng bảo vệ và tố Thế Bảo từng đánh đập hot girl này. 

Quốc Huy

Xem thêm video Phi Nhung lần đầu song ca cùng Phương Mỹ Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news