Tin mới

Tân binh của HAGL trở về Nhật Bản

Thứ năm, 17/12/2015, 14:16 (GMT+7)

Theo thông tin từ BLĐ CLB HAGL, tân binh Masaaki Ideguchi đã trở về Nhật Bản và nghỉ 1 tháng mới trở lại phố Núi. \n 

Theo thông tin từ BLĐ CLB HAGL, tân binh Masaaki Ideguchi đã trở về Nhật Bản và nghỉ 1 tháng mới trở lại phố Núi. 


CLB Yokohama đã để tiền vệ Masaaki Ideguchi đến HAGL như phần trao đổi và hợp tác với đội bóng phố Núi, trong khi họ ký hợp đồng 1 năm với Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Mới đây, 2 CLB đã tiến hành lễ ký kết hợp tác cũng như công bố bản hợp đồng mới của Yokohama và HAGL. 

Tân binh người Nhật tập luyện cùng HAGL

Được biết, sau lễ ký kết, Masaaki Ideguchi đã bay về nước để lo giấy tờ và trở lại Việt Nam vào tháng 1. Do mới tập cùng các đồng đội có 2 ngày nên tân binh của H.GL đã không thể nhận xét về trình độ các cầu thủ HA.GL lẫn đẳng cấp của đội bóng phố Núi so với các đội bóng tại Nhật Bản.

Đánh giá về tân binh này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Việc hòa nhập với các đồng đội mới ở một nền bóng đá mới là không dễ. Tôi nghĩ Masaaki Ideguchi cần thêm thời gian". 

Một thuận lợi cho Masaaki Ideguchi là việc anh đã có kinh nghiệm xuất ngoại chơi bóng khi từng có 2 mùa thi đấu cho CLB Yokohama FC Hongkong, một CLB con của CLB Yokohama FC tại thị trường Hongkong. Bên cạnh đó, theo thông tin trên trang chủ của Yokohama FC, tiền vệ sinh năm 1988 này đã có số vốn là 22 trận thi đấu tại Nhật Bản, ở môi trường J-League 2.

Dự kiến vào cuối tháng 1-2016 HAGL sẽ tổ chức giải giao hữu tập huấn với sự góp mặt của các CLB tại V-League như SHB.Đà Nẵng, Long An, Sanna Khánh Hòa BVN và đối tác chiến lược Yokohama FC đến từ Nhật Bản. Khi đó, Masaaki Ideguchi sẽ đối đầu với CLB Yokohama. Ngược lại, Tuấn Anh sẽ đứng bên kia chiến tuyến để chống lại HAGL.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news