Tin mới

Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi

Thứ năm, 07/04/2022, 15:29 (GMT+7)

Hình ảnh ái nữ nhà Đông Nhi và Ông Cao Thắng chăm chỉ học bài, một hành động đúng chuẩn con nhà nòi khiến dân tình "đứng ngồi không yên".

Winnie là một trong những nhóc tì đình đám nhà sao Việt nhận sự yêu mến rất lớn của Cộng đồng mạng. Cô bé được nhận xét sở hữu gương mặt đáng yêu, mỗi lần được mẹ cho lên sóng đều khiến dân tình "tan chảy" bởi những biểu cảm chuẩn con nhà nòi.

Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi (Ảnh chụp màn hình)
Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi (Ảnh chụp màn hình)
Cô bé trả lời chuẩn 100% các câu đố của mẹ
Cô bé trả lời chuẩn 100% các câu đố của mẹ

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ clip con gái học bài trên Instagram kèm theo dòng chú thích: "Tối rồi mà mẹ còn bắt con trả bài rồi mới được đi chơi. Cô chú cổ vũ con vượt qua môn động vật học này với ạ". Thế lực nhí khiến cả cõi mạng "đứng ngồi không yên" khi trả lời đúng 100% những câu đố từ phụ huynh.

Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Đông Nhi, trong quá trình học bài con gái rất tập trung. Ngoài ra, khi được mẹ yêu cầu ngồi xuống để học tiếp, cô bé rất hợp tác, thế mới thấy Winnie được bố mẹ giáo dục cẩn thận như thế nào.

Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi - Ảnh 2

Không chỉ đốn tim fan bởi sự thông minh, cô bé Winnie còn cực kỳ đáng yêu, ngoan ngoãn khiến fan vô cùng thích thú. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng gửi nhiều lời khen ngợi, thậm chí nhiều bố mẹ còn vào "xin vía" cho con nhà mình được đáng yêu, học giỏi như ái nữ nhà Ông Cao Thắng và Đông Nhi.

Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi - Ảnh 3
Tan chảy khoảnh khắc con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng học bài, chuẩn con nhà nòi - Ảnh 4

Đây không phải lần đầu tiên cô bé Winnie xâm chiếm mạng xã hội, ngay khi từ thời điểm được bố mẹ cho lên sóng, Đông Nhi đã thừa nhận bản thân không nổi tiếng bằng con gái khi fan ùa sang ủng hộ Winnie đông hơn cả mẹ. Với những biểu cảm đáng yêu, cô bé hứa hẹn sẽ là cây hài "cực mặn" sở hữu lượng fan khổng lồ trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news