Tin mới

Hot boy 'bẻ cong' trai thẳng thành người yêu, tiết lộ sự thật 'dở khóc dở cười' khi về chung một nhà

Thứ năm, 07/04/2022, 08:54 (GMT+7)

Trước khi yêu người trong cộng đồng LGBT, Nam từng có bạn gái nhưng khi được Trí tích cực theo đuổi, anh đã nhận ra đó mới là chân ái của đời mình.

Cộng đồng mạng mới đây chia sẻ câu chuyện tình yêu của cặp đôi LGBT Nam Trần (27 tuổi) và Văn Trí (26 tuổi), người chúc mừng không ít và các cô gái tiếc nuối cũng nhiều vì cả hai quá điển trai. Cả hai có câu chuyện tình yêu không kém phần thú vị, được nhiều người ngưỡng mộ.

Hot boy 'bẻ cong' trai thẳng thành người yêu, tiết lộ sự thật 'dở khóc dở cười' khi về chung một nhà
Hot boy "bẻ cong" trai thẳng thành người yêu, tiết lộ sự thật "dở khóc dở cười" khi về chung một nhà

Văn Trí cho biết anh đã sớm nhận ra mình không giống bạn bè cùng trang lứa nên chủ động muốn sống xa gia đình, vì vậy cách đây 7 năm, Trí đã rời TP.HCM để ra Hà Nội làm việc. Trong một lần ra Thủ đô du lịch rồi thuê homestay, Trí đã vô tình gặp Nam và bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ lần đầu gặp mặt.

Thấy Trí nhiệt tình giúp đỡ, nói chuyện thân thiện nên Nam đã đặt một ly nước để mời Trí. Anh chẳng ngờ món quà nhỏ này lại khiến Trí vô cùng hạnh phúc, ngày bay về TP.HCM cũng là thời điểm Trí nhen nhóm trong lòng kế hoạch sẽ tán đổ Nam.

Hot boy 'bẻ cong' trai thẳng thành người yêu, tiết lộ sự thật 'dở khóc dở cười' khi về chung một nhà - Ảnh 1

Hằng ngày, anh nhắn tin cho Nam "đều như vắt tranh", đặt đồ ăn và đồ uống cho crush; ngày lễ thì gửi hoa và quà chẳng thiếu thứ gì. Ban đầu nhận tin nhắn từ Trí, Nam trả lời cụt ngủn hoặc bỏ qua; đồ ăn được cho có hôm Nam ăn có hôm Nam cho người khác bởi lúc đó anh chẳng nghĩ gì tới chuyện yêu đương.

Thầm thương nhưng mãi không nhận được tình cảm đáp lại, Trí vẫn quyết không bỏ cuộc, kiên trì theo đuổi tình yêu của mình, ròng rã như vậy suốt nhiều năm. Một lần, Nam chủ động bay về Sài Gòn rồi ở lại 10 ngày để có cơ hội tiếp xúc với Trí nhiều hơn. "Mình và anh Trí có hẹn gặp nhau ở Sài Gòn nhưng đúng hôm đó, mình quên béng nên đã bay đi Vũng Tàu chơi. Trí không giận mà hôm sau còn xuống Vũng Tàu tìm khiến mình thấy rung động.

Nam bên phải, Trí bên trái
Nam bên phải, Trí bên trái

Mấy ngày sau thì hai đứa say rượu rồi cãi nhau, mình đuổi Trí: "Đi về Hà Nội đi, em không cho anh ở đây nữa" thì Trí trả lời: "Ngu gì mà về, về để mất người yêu à?". Nghe Trí nói vậy, Nam thấy thương và nhận ra, không ngờ lại có một người yêu mình nhiều đến như vậy. Và mình quyết định tiến thêm một bước xa hơn với Trí".

Sau khi nhận ra nhau và yêu, Trí mới có biết rõ hơn về hoàn cảnh của "bạn gái". Hóa ra Nam từ nhỏ đã sống cùng bà ngoại. Khi bà ngoại mất thì anh tự lập, thiếu thốn rất nhiều về tình cảm. Biết vậy, Trí càng thương Nam nhiều hơn. Anh nói với Nam rằng: "Gia đình của anh cũng là gia đình của em". Và đúng thật, bố mẹ Trí quý mến Nam không khác gì con ruột trong gia đình. Đó là điều ấm áp mà Nam rất hạnh phúc khi có được.

Hot boy 'bẻ cong' trai thẳng thành người yêu, tiết lộ sự thật 'dở khóc dở cười' khi về chung một nhà - Ảnh 2

Sau thời gian yêu, cả hai quyết định về chung một nhà. Tuy nhiên, có một điều khó khăn đối với cặp đôi này là Nam cảm thấy sợ mỗi lần Trí muốn gần gũi: "Yêu nhau nửa năm nhưng chúng mình vẫn chưa thể "vượt rào". Lý do là trước đây mình từng yêu bạn gái, sau đó chia tay một thời gian rồi đến với Trí. Bây giờ mình lại làm vợ Trí nên hồi hộp và sợ. Mỗi lần Trí ngỏ ý thì mình lại trì hoãn vì chưa sẵn sàng".

Hiện tại cả hai đã bên nhau được 1 năm. Nam làm nghề kinh doanh hoa sáp còn Trí bán hàng online. Trước đây mỗi người một nơi, Trí đều đặn bay đi bay về giữa Hà Nội - Sài Gòn 10 ngày/lần để gặp người thương. Nhưng sau thấy Trí vất vả quá nên ông chủ của Nam đã khuyên Trí ra Hà Nội và ông sẽ hỗ trợ tạo công ăn việc làm cho cả hai.

Hot boy 'bẻ cong' trai thẳng thành người yêu, tiết lộ sự thật 'dở khóc dở cười' khi về chung một nhà - Ảnh 3

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác, Nam và Trí yêu nhau cũng không ít lần cãi vã, tranh luận để nói lý lẽ riêng mình, song mục tiêu của cả hai là giúp nhau tốt lên chứ không phải chia tay. Nam là mẫu người đảm đang, nấu ăn ngon nhưng hay cáu và ngủ nhiều. Trong khi Trí nhây, hay chọc tức "bạn gái" nhưng anh cũng là người cực kỳ nhường nhịn Nam. Đó là lý do cả hai đã gắn bó tình cảm được 1 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news