Tin mới

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thuỷ ấp úng khi nói tiếng Anh

Thứ bảy, 24/12/2022, 20:05 (GMT+7)

Trước câu hỏi tiếng Anh không quá đánh đố nhưng Thanh Thuỷ chưa trả lời thực sự tốt khiến cho cư dân mạng bàn tán.

Tối (23/12), hoa hậu Việt Nam 2022 đã chính thức khép lại. Cuộc thi đã tìm ra được top 3 Chung cuộc với sự lên ngôi của Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy, Á hậu 1 Trịnh Thùy Linh và Á hậu 2 Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 (Ảnh: BTC)

Hậu đăng quang, trưa (24/12), top 3 của Hoa hậu Việt Nam đã có buổi gặp gỡ với giới truyền thông để chia sẻ về hành trình vừa qua. Tại đây, tân Hoa hậu đã có những chia sẻ về cuộc thi. Cô mong muốn làm quê hương Đà Nẵng tự hào về mình và đã làm được điều này.

Cũng trong buổi họp báo, nàng hậu cũng đã có màn trả lời câu hỏi từ phóng viên quốc tế bằng tiếng Anh. Mặc dù câu hỏi không quá đánh đố, song phần trả lời của người đẹp gốc Đà Nẵng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người nhận xét, nàng hậu 10X trả lời lúng túng, ấp úng và thiếu tự tin.

Tân Hoa hậu Việt Nam Thanh Thuỷ ấp úng khi nói tiếng Anh - Ảnh 1
Cư dân mạng để lại ý kiến về màn thể hiện nói tiếng Anh của Thanh Thuỷ (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng để lại ý kiến về màn thể hiện nói tiếng Anh của Thanh Thuỷ (Ảnh: Chụp màn hình)

Một số khác còn "soi" ra rằng, cô đang là sinh viên năm 2 ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Ngoại ngữ (Đại học Đà Nẵng). Thế nhưng, với cách thể hiện chưa thực sự trôi chảy, song cách phát âm khá chuẩn và "có gốc". 

Ở một chiều hướng khác, khán giả cho rằng, người đẹp vốn là gương mặt mới của showbiz Việt. Việc đứng trước ống kính đông người dễ bị ảnh hưởng đến tâm lý nên nói tiếng Anh chưa thực sự trôi chảy. Đây cũng là điều dễ hiểu và có thể thông cảm được. 

Khoảnh khắc đăng quang của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc đăng quang của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (Ảnh: BTC)

Cũng trong chia buổi họp báo, khi được PV đặt câu hỏi cơ hội thi Miss World (Hoa hậu Thế giới) của Thanh Thủy, đại diện BTC bà Phạm Kim Dung cho biết, kể từ năm 2022, Miss World Vietnam (Hoa hậu Thế giới Việt Nam) sẽ được tổ chức thường niên.

Vì vậy, người đẹp đăng quang sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss World. Với chia sẻ đó, nhiều người cho rằng Thanh Thủy và những Hoa hậu Việt Nam sau này sẽ không còn cơ hội đến với Hoa hậu Thế giới?

Song, vị đại diện của BTC này cũng cho biết, Thanh Thuỷ vì là gương mặt mới của showbiz Việt nên sẽ có 1 năm đào tạo, trau dồi bản thân trước khi được lựa chọn để tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế phù hợp. Và vẫn có thể có cơ hội dự thi Miss World nếu phù hợp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news